"Hoàng đế" Beckenbauer khuyên Khedira về Bayern Munich

16:40, 21/08/2014
|

(VnMedia)- Tương lai của Khedira tại Real Madrid không được đảm bảo bởi rất nhiều lời đồn đoán ra đi của báo giới vừa qua. Có thể lời khuyên của Beckenbauer dành cho Khedira sẽ có ích với tiền vệ này.

Khoảng thời gian chấn thương dài hạn mùa giải trước cộng thêm việc Real Madrid mang về sân Bernabeu những gương mặt mới cho hàng tiền vệ là Kroos và James Rodriguez khiến cho vị trí chính thức của Khedira càng trở nên lung lay. HLV Ancelotti sẽ có nhiều phương án lựa chọn hơn và Khedira sẽ rất khó cạnh tranh để có được một suất đá chính tại Real Madrid.

Ảnh minh họa

Khedira không được trọng dụng dưới thời HLV Ancelotti

"Hoàng đế" Beckenbauer đã đưa ra lời khuyên dành cho Khedira đó là đầu quân cho Bayern Munich :"Khedira rất thích hợp trong đội hình của Bayern Munich. Tại đó, Khedira có thể chơi cùng Schweinsteiger hoặc Lahm. Đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của Bayern Munich". Chủ tịch danh dự của "Hùm xám" đã đưa ra lời phát biểu này trên tờ "Sport Bild".

Sau khi Bayern Munich đón nhận tin không vui về chấn thương dài hạn của Javi Martinez cộng thêm chấn thương mắt cá chân của Thiago Alcantara, đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm những tân binh chất lượng để đảm bảo lực lượng cho hàng tiền vệ. Khedira sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho HLV Guardiola cho giai đoạn đầu của Budesliga.

Trong trận đấu lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Atletico Madrid vừa qua, Khedira không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Chính vì lẽ đó, khả năng ra đi của tiền vệ người Đức ngày càng lớn. Ngược lại, một tiền vệ khác cũng đón nhận nhiều lời đồn đoán sẽ ra đi là Di Maria vẫn được HLV Ancelotti tin dùng trong trận đấu đó. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc