HLV Wenger sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo cho Arsenal

13:33, 16/08/2014
|

(VnMedia) - Nhận thấy sự thiếu hụt khá trầm trọng trên hàng công, HLV Wenger dự kiến sẽ đem về sân Emirates thêm một chân sút nữa trong ít ngày tới.

Arsenal đã tỏ rõ tham vọng sẽ chinh phục chức vô địch ngoại hạng Anh mùa giải này khi tăng cường lực lượng rất mạnh mẽ. Cụ thể HLV Wenger đã thành công trong việc chiêu mộ Debuchy, Calum Chambers và đáng chú ý nhất là Alexis Sanchez với tổng số tiền lên tới gần 70 triệu bảng. Tuy nhiên, với chiến lược gia người Pháp chừng đó là chưa đủ và theo ông Arsenal cần phải có thêm một chân sút chất lượng nữa trên hàng công. 

Ảnh minh họa

HLV Wenger muốn Arsenal có được lực lượng tốt nhất cho mùa giải mới

Chia sẻ trước báo giới trong buổi họp báo trận đấu gặp Crystal Palace sẽ diễn ra tại vòng 1 ngoại hạng Anh đêm nay, HLV Wenger đã chia sẻ :"Chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa nhưng điều này phụ thuộc vào việc đội bóng sẽ chi ra bao nhiêu tiền cho giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng này. Arsenal cần có một chân sút chất lượng để có được bề dầy trên hàng công trong suốt cả mùa giải".

Hiện tại Arsenal chỉ còn lại 2 chân sút khả quan nhất là Giroud và Sanogo. Tuy nhiên, Giroud phong độ rất thất thường còn cầu thủ trẻ 21 tuổi còn lại chưa đem lại sự tin tưởng trên hàng công. Chính vì vậy, việc "The Gunners" phải tìm thêm tiền đạo là điều cần thiết để có thể hướng tới một mùa giải thành công.

Hiện tại tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan đang là chân sút mà Arsenal muốn hướng tới. Rất có thể Arsenal sẽ mang tiền đạo trẻ Campbell ra để trao đổi với AC Milan bởi đội bóng thành Milan sẽ yêu cầu mức giá không dưới 30 triệu Euro. Balotelli là sự bổ sung cần thiết cho Wenger cho đội hình biến đổi từ 4-2-3-1 sang 4-4-2. Có được Balotelli, Arsenal sẽ có được sức mạnh đáng kể trên hàng công nhưng đội bóng cũng phải dè chừng với tính cách bất thường của anh ngoài sân cỏ.

Mùa giải này, Arsenal sẽ cần có thêm nhiều cầu thủ đê xoay tua tránh đi vào vết xe đổ mùa giải trước khi họ thiếu hụt chân sút trầm trọng vì chấn thương và đó chính là lý do khiến họ không thể lên ngôi vô địch. Quá trình phục hồi chấn thương của Jack Wilshere, Abou Diaby và Alex Oxlade-Chamberlain đang diễn ra rất tốt và sự trở lại của họ sẽ giúp cho Wenger có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc