HLV Wenger nổi giận với trọng tài Mazic!

11:17, 20/08/2014
|

(VnMedia) - “Giáo sư” không còn giữ được vẻ bình tĩnh khi chứng kiến cậu học trò cưng Ramsey bị truất quyền thi đấu vì những lỗi không đáng có. Trong khi đó, Arteta liên tục bị phạm lỗi nhưng lại không có thẻ phạt cho đội chủ nhà Besiktas.

 Ảnh minh họa
Arsenal nhận tổn thất lớn khi Ramsey bị truất quyền thi đấu

 Ảnh minh họa
Còn Arteta phải tập tễnh rời sân vì chấn thương


Rạng sáng nay (20/8), Arsenal dù được đánh giá cao hơn đối thủ Besiktas nhưng vẫn bị đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 0-0. Không những vậy, “The Gunners” còn phải nhận thiệt thòi lớn khi Ramsey phải nhận 2 thẻ vàng rời sân.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Wenger đã kịch liệt chỉ trích trọng tài người Serbia - Milorad Mazic.
 
“Rõ ràng cả 2 lần thẻ vàng mà Ramsey phải nhận đều không chính xác. Bất cứ ai theo dõi trận cầu này và chứng kiến những pha phạm lỗi của Besiktas đều cảm thấy ngạc nhiên khi thấy Ramsey bị truất quyền thi đấu.
 
Trong khi đó, Arteta rất nhiều lần bị phạm lỗi nhưng trọng tài lại không có bất cứ hành động nào để bảo vệ cầu thủ Arsenal. Đây thực sự là trận cầu khó khăn cho Arsenal”, ông Wenger bực bội nói.
 
Khi được hỏi về việc HLV Bilic của Besiktas bị truất quyền chỉ đạo, ông Wenger từ chối bình luận và cho biết ông cũng không rõ lý do người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến bị đuổi.
 
Trước khi trận đấu này diễn ra, CLB Arsenal rất lo lắng khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) chỉ định trọng tài Milorad Mazic người Serbia bắt chính ở trận lượt đi.
 
Ông Mazic từng bị HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha chỉ trích đã thiên vị đội tuyển Đức ở trận đầu ra quân. Thậm chí HLV Iran - Carlos Queiroz còn đặt câu hỏi về trình độ của vị trọng tài cấp FIFA này sau trận thua 0-1 trước Argentina.
 
Sự lo lắng của Arsenal đã trở thành sự thật vì trước sức ép rất lớn từ khoảng 80.000 CĐV tại “chảo lửa” Ataturk, Thổ Nhĩ Kỳ, ông Mazic đã có một số quyết định không chính xác và có phần ưu ái cho đội chủ nhà.
 
Trận play-off lượt đi tại Thổ Nhĩ Kỳ còn để lại hình ảnh xấu ở cuối trận khi một cơn mưa vật thể lạ được ném xuống sân. HLV Wenger cũng suýt trở thành nạn nhân trước sự tức giận vô lý từ các khán đài.
 
Arsenal hiện đang chuẩn bị báo cáo sự việc lên LĐBĐ châu Âu (UEFA) về sự cố này. Bị cầm hòa với tỉ số 0-0, Arsenal vẫn có đôi chút lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà Emirates.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc