HLV Ancelotti khen ngợi màn trình diễn của Toni Kroos

09:35, 13/08/2014
|

(VnMedia) - Ông Ancelotti không giấu được vẻ tự hào và hạnh phúc sau khi các cầu thủ đều thi đấu ấn tượng, đặc biệt là Toni Kroos, để đem về Siêu cúp châu Âu cho Real Madrid.

 Ảnh minh họa

 CR7 ghi bàn nhưng Kroos mới là cầu thủ gây ấn tượng mạnh với HLV Ancelotti


Tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của 2 tân binh Toni Kroos và James Rodriguez, Real Madrid dễ dàng áp đảo đối thủ Sevilla. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng chỉ có 2 bàn thắng được ghi đều do công của C.Ronaldo.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti gây bất ngờ khi dành những lời khen ngợi cho Toni Kroos chứ không phải C.Ronaldo.
 
“Màn trình diễn của Toni Kroos thực sự hoàn hảo. Cậu ấy nhanh nhẹn, quyết đoán và luôn làm tốt trong mọi tình huống. Rõ ràng các tân binh đã cho thấy giá trị đích thực của họ. Nhờ đó chúng tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều so với thời điểm đầu mùa trước. Tôi tin Real Madrid sẽ bước vào chu kỳ thành công mới của mình”.
 
Toni Kroos cùng với Modric đã giúp Real Madrid làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến với tỉ số kiểm soát bóng tới 60%. Cầu thủ người Đức còn hỗ trợ rất tốt cho hàng thủ trước mỗi đợt phản công của Sevilla.
 
Trong khi đó, Bale lại dành sự khen ngợi cho C.Ronaldo, người đồng đội thân thiết tại Real Madrid. “Anh ấy đã cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới. Khả năng ghi bàn của C.Ronaldo đã tiệm cận mức hoàn hảo. Hy vọng chúng tôi sẽ có được nhiều danh hiệu lớn ở mùa giải này sau khi đội bóng có những sự bổ sung thực sự chất lượng với Toni Kroos và James Rodriguez”.
 
Real Madrid sẽ có trận đấu giao hữu vơi Fiorentina vào ngày 16/8 tới đây trước khi trở lại giải La Liga để chuẩn bị cho trận đầu ra quân khi đón tiếp Cordoba trên sân nhà Bernabeu ngày 25/8.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc