Đồng đội mong muốn Di Maria ở lại Real

18:10, 21/08/2014
|

 (VnMedia)- Di Maria đã nhận được sự ủng hộ của C.Ronaldo và Ramos về việc muốn anh tiếp tục gắn bó tương lai của mình với Real Madrid. 

Cái tên Di Maria thực sự là "món hàng hot" đối với bất cứ đội bóng lớn châu Âu nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đặc biệt là đối với những đọi bóng như Man Utd đang cần cải tổ lực lượng để lấy lại hình ảnh trong mùa giải mới. Việc Real Madrid đưa về sân Bernabeu những tân binh mới ở hàng tiền vệ như Toni Kroos hay James Rodriguez  khiến khả năng ra đi của Di Maria ngày càng lớn. 

Ảnh minh họa

Di Maria nhận được sự ủng hộ của C.Ronaldo và Ramos ở lại Real

Tuy nhiên, Di Maria có thể yên tâm phần nào với tương lai tại Bernabeu sau khi anh nhận được sự ủng hộ của C.Ronaldo và Ramos. Ngôi sao người Bồ Đào Nha C.Ronaldo và hậu vệ Ramos đã chia sẻ quan điểm trên tờ AS muốn Di Maria tiếp tục ở lại Real Madrid bởi anh là một phần quan trọng của đội bóng.

Không chỉ có C.Ronaldo và Ramos, HLV Ancelotti cũng đưa ra lời phát biểu của mình về Di Maria rằng ông sẽ sử dụng tiền vệ người Argentina khi cần thiết. Minh chứng rõ nhất cho điều này đó là việc Ancelotti để Di Maria vào sân thay cho Modric trong 15 phút cuối trận ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa qua.

Nếu Di Maria không chia tay Real Madrid thì đội bóng tiếc nuối nhất chính là Man Utd bởi cả kỳ mùa hè này, "Quỷ đỏ" đã rất nỗ lực muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này. Ở một động thái khác, Real Madrid đã gia hạn thành công bản hợp đồng với tiền vệ Modric đến năm 2018. Điều này cũng đồng nghĩa với khả năng ra đi của tiền vệ Xabi Alonso là rất lớn.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc