Đội hình tiêu biểu vòng khai màn Premier League

18:32, 19/08/2014
|

(VnMedia) - Với 2 đường kiến tạo ở trận thắng Burnley 3-1, Cesc Fabregas đã trở thành nhân tố đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu vòng khai màn Premier League.

Tính đua tranh của Premier League 2014-15 đã thể hiện ngay ở vòng đấu khai màn khi 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch, Man City và Chelsea đều có màn khởi đầu ấn tượng. Nếu như Man City dễ dàng vượt qua Newcastle 2-0 tại St James Park thì gã nhà giàu thủ đô London lại ngược dòng đánh bại tân binh Burnley với tỉ số 3-1.

Ảnh minh họa
Fabregas tỏa sáng rực rỡ trong trận ra quân Premier League 2014-15

Với chiến thắng trên sân Newcastle, Man City đã có 2 ngôi sao được ghi tên vào đội hình tiêu biểu vòng khai màn. Đó là hậu vệ Gael Clichy và tiền vệ David Silva, người đã ghi bàn mở tỉ số.

Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất của Chelsea ở vòng khai màn lại là tân binh Cesc Fabregas, người đã có 2 đường kiến tạo thành bàn và mang tới 3 cơ hội khác cho hàng công The Blues.

Ở vòng khai màn, dù chỉ vượt qua Crystal Palace với tỉ số 2-1 nhưng Arsenal cũng có 2 nhân tố góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Đó là trung vệ Koscielny và tiền vệ Aaron Ramsey, những người đã ghi bàn giúp Pháo thủ giành 3 điểm đầu tiên.

Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Southampton, tiền đạo Raheem Sterling cũng xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng khai màn. Đá cặp cùng Sterling trên hàng công là Saido Berahino, người đã lập cú đúp trong trận hòa 2-2 với Sunderland.

Ngoài ra, đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League còn có những nhân tố đáng chú ý khác như thủ thành Allan McGregor (Hull City), hậu vệ Eric Dier (Tottenham), trung vệ Ron Vlaar (Aston Villa) và tiền vệ Gilfy Sigurdsson, người đã ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn giúp Swansea hạ gục Man Utd ngay tại Old Trafford.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng khai màn Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc