Di Maria đã tới sân tập của Man Utd!

08:53, 26/08/2014
|

(VnMedia) - Một thông tin rất vui đến với người hâm mộ Man Utd. Bản hợp đồng “bom tấn” Di Maria đã chính thức có mặt tại sân tập Carrington của “quỷ đỏ” để chuẩn bị hoàn tất mọi thủ tục, sớm ra mắt đội bóng mới.
 

Tối qua (25/8), báo chí Anh đã chộp được cảnh đoàn xe 3 chiếc của Man Utd di chuyển lặng lẽ tới sân tập Carrington. Ngồi ở băng ghế sau, Di Maria tỏ ra ngạc nhiên và có phần e ngại trước sự "chăm sóc" quá nhiệt tình của báo giới xư sở sương mù.

Theo nguồn tin này, Di Maria sẽ được kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi chính thức trở thành thành viên của “quỷ đỏ”. Số tiền “chốt” vụ chuyển nhượng này là 60 triệu bảng. Dự kiến anh sẽ được trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại của David Beckham.
 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

HLV Van Gaal đang nóng lòng muốn có Di Maria trong đội hình để có thể vận hành trơn tru đội bóng mới. Man Utd dưới sự dẫn dắt của ông thi đấu rất tốt ở những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải. Thế nhưng khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, Man Utd liên tiếp phải nhận kết quả hết sức tệ hại và đặc biệt đều là trước những đội bóng yếu hơn như Swansea, Sunderland.
 
Hiện tại Man Utd đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, vị trí không thể khiến BLĐ “quỷ đỏ” hài lòng.
 
Man Utd đang đặt ra mục tiêu cần chiêu mộ một trung vệ và một tiền vệ tổ chức tốt. Trong suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua, “quỷ đỏ” chỉ có được 2 bản hợp đồng đáng chú ý là Luke Shaw và Ander Herrera.
 
Di Maria là một trong số những chủ chốt của CLB Real Madrid ở những mùa giải qua. Tuy nhiên, sau khi “kền kền trắng” chiêu mộ James Rodriguez và Toni Kroos, Di Maria đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng khi tuyến giữa của Real Madrid quá chật chội và bản thân đội bóng này cũng muốn thu về một khoản tiền lớn để bù đắp cho 2 thương vụ kể trên.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc