Chống đối Van Gaal, sao Nhật sắp bị đẩy khỏi M.U

21:10, 25/08/2014
|

(VnMedia) - Do không chấp hành yêu cầu chiến thuật của HLV Van Gaal, tiền vệ Shinji Kagawa gần như chắc chắn sẽ bị đẩy khỏi Man Utd trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã đưa ra rất nhiều thử nghiệm mới lạ cho Man Utd. Trong số đó, đáng kể nhất là việc chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-5-2 và phiên bản khác là 3-4-1-2. Do đã chọn Juan Mata ở vị trí số 10 (hộ công) nên chiến lược gia người Hà Lan buộc phải đẩy Shinji Kagawa xuống vị trí thấp hơn.

Ảnh minh họa
Kagawa sẽ chia tay Old Trafford trong ít ngày tới?

Tuy vậy, tiền vệ kiến tạo người Nhật lại không hài lòng với sự thay đổi này. Anh đã công khai bày tỏ ý định không muốn thi đấu ở vị trí số 6 và số 8 như cách sắp xếp của HLV Louis van Gaal. Thông tin này đã được chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ sau trận hòa 1-1 trên sân Sunderland.

“Kagawa không muốn thi đấu theo mong muốn và đấu pháp của tôi trong tour du đấu ở Mỹ. Ở Dortmund, cậu ấy chơi ở vị trí số 10 nhưng tôi muốn cậu ta đảm nhận vị trí số 6 hoặc số 8 ở Man Utd”, HLV Van Gaal chia sẻ.

Phản ứng tiêu cực của Kagawa cũng là nguyên nhân khiến tiền vệ này không được HLV Van Gaal sử dụng ở 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League 2014-15, ngay cả khi Man Utd rơi vào cảnh khủng hoảng lực lượng. Bởi vậy, theo báo giới Anh, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu Man Utd đẩy Kagawa khỏi Old Trafford trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.

Trên thực tế, HLV Van Gaal đang sở hữu 2 ngôi sao có thể chơi tốt ở vị trí số 10 là Juan Mata và Wayne Rooney. Bởi vậy, nhà cầm quân 62 tuổi này không gặp nhiều khó khăn khi phải chia tay Shinji Kagawa, người vốn không được ra sân thường xuyên ở Old Trafford trong các mùa giải trước.

Có thông tin cho rằng Shinj Kagawa đã nhận được lời đề nghị từ phía Dortmund, đội bóng mà anh đã có 2 mùa giải khá thành công trước khi cập bến Old Trafford. Bán Kagawa cũng là 1 trong những công việc phải làm của Man Utd trước khi đội bóng này đón Angel Di Maria, người đang hoàn tất thủ tục cập bến Old Trafford.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc