Chicharito bị ép rời Man Utd

22:55, 12/08/2014
|

(VnMedia) - HLV trưởng của đội tuyển Mexico, ông Miguel Herrera đã yêu cầu Chicharito sớm chia tay Man Utd để cứu vãn sự nghiệp.

Sau mùa giải thất vọng chung của Man Utd, Chicharito đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai, đặc biệt sau khi HLV Louis van Gaal tới Old Trafford. Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang chờ đợi lời đề nghị hợp lý để “thanh lý” tiền đạo người Mexico.

Về phần Chicharito, tiền đạo này cũng đã nảy sinh ý định chia tay Man Utd sau 4 năm gắn bó. Nguyên nhân dĩ nhiên nằm ở việc anh không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Old Trafford. Thực tại đó đã ảnh hưởng khá lớn tới phong độ của chân sút 26 tuổi này.

Ảnh minh họa
Chicharito sẽ chia tay Man Utd sau 4 năm gắn bó?

Không đợi tới khi Chicharito đưa ra quyết định, HLV trưởng của đội tuyển Mexico, ông Miguel Herrera đã lên tiếng yêu cầu cậu học trò của mình sớm chia tay Man Utd để cứu vãn sự nghiệp.

“Tôi nghĩ Chicharito cần phải ra đi. Khi một HLV không cần bạn, khi bạn có kinh nghiệm nhưng bị ruồng bỏ thì đó là lúc bạn phải ra đi. Cậu ta có rất nhiều sự lựa chọn. Nếu tới Juventus, đó sẽ là thử thách tuyệt vời cho Chicharito. Hi vọng cậu ấy sẽ đưa ra quyết định”, HLV đội tuyển Mexico, Miguel Herrera chia sẻ.

Chia sẻ trên của HLV Miguel Herrera chẳng khác nào lời cảnh báo gửi tới Chicharito. Nếu tiếp tục chấp nhận phận dự bị ở Man Utd, chân sút mang biệt danh “hạt đậu nhỏ” hoàn toàn có khả năng bị đá bay khỏi đội tuyển Mexico. Thực tế, ở VCK World Cup 2014 vừa qua, tiền đạo 26 tuổi này không thực sự gây ấn tượng trong màu áo El Tri.

Như nhận định của HLV Herrera, điểm đến hợp lý nhất của Chicharito vào thời điểm này là Serie A. Nếu quyết định cập bến Juventus, chân sút người Mexico sẽ có cơ hội tái ngộ Patrice Evra. Có thông tin cho rằng nhà đương kim vô địch Serie A đã sẵn sàng chiêu mộ Chicharito, đồng thời nhả tiền vệ Arturo Vidal cho Man Utd.

Tính đến nay, Chicharito đã có tổng cộng 59 bàn thắng sau 152 lần ra sân trong màu áo Man Utd. Ở Premier League mùa trước, số bàn thắng của tiền đạo này giảm đáng kể (4 bàn) so với 3 mùa giải trước đó (từ 10 bàn trở lên).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc