Chia tay Chelsea, Torres tới Milan kí hợp đồng

19:53, 30/08/2014
|

(VnMedia) - Sau khi Chelsea được Chelsea “cởi trói”, Fernando Torres đã đáp chuyến bay sang Italia để hoàn tất thủ tục gia nhập AC Milan với bản hợp đồng cho mượn 2 năm.

Vào đêm qua (29/8), Chelsea xác nhận đã đạt thỏa thuận để Fernando Torres gia nhập AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Ngay lập tức, chân sút người Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay sang Italia để tham dự buổi kiểm tra y tế trước khi kí bản hợp đồng chính thức với sân San Siro.

Đặt chân xuống sân bay Linate, Torres đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các CĐV Milan và báo giới Italia.

Ảnh minh họa
Torres đã có mặt ở Milan để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng

“Tôi rất vinh dự và tự hào được khoác lên mình màu áo này. Mong muốn của tôi là đưa Milan trở lại Champions League và ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Tôi biết một số cầu thủ ở đây như Alex, Essien, Diego Lopez. Demetrio Albertini đã nói với tôi rất nhiều về Milan. Tôi từng có ý định tới đây khi còn khoác áo Atletico”, Torres chia sẻ khi mới đặt chân xuống Milan.

Torres không thi đấu thành công ở Chelsea suốt 3 năm qua. Tuy vậy, Milan vẫn muốn sở hữu El Nino với hi vọng sẽ giúp tiền đạo này hồi sinh phong độ. Hơn nữa, Rossoneri đang cần 1 tiền đạo mới để lấp khoảng trống của Balotelli, người đã gia nhập Liverpool trước đó.

Đầu kì chuyển nhượng, HLV Jose Mourinho khẳng định không để Torres chia tay Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ đã không thể ngăn cản Torres do tiền đạo này muốn ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên, thay vì ở lại Stamford Bridge và ngồi dự bị cho Diego Costa.

Trong suốt 3 năm rưỡi gắn bó với Chelsea, Fernando Torres chỉ ghi được 45 bàn thắng sau 172 lần ra sân. Tính ra, Chelsea đã phải mất tới 1,1 triệu bảng để đổi lấy mỗi bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha (sau khi chi 50 triệu bảng để mua tiền đạo này từ Liverpool). Chuyển sang Serie A là cơ hội tốt để El Nino có thể tìm lại khả năng săn bàn đỉnh cao của mình.


Hoàng Ngọc - La Gazzetta

Ý kiến bạn đọc