Chelsea “giúp” Man Utd tiến gần Cuadrado

18:57, 19/08/2014
|

(VnMedia) - Để Marko Marin cập bến Fiorentina, vô hình chung Chelsea đã “giúp” Man Utd tiến gần chữ kí của tiền vệ Juan Cuadrado.

Do muốn áp dụng sơ đồ 3-5-2 ở Man Utd, HLV Louis van Gaal liên tục thúc ép ban lãnh đạo Man Utd chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado, chân chuyền xuất sắc nhất World Cup 2014. Man Utd đã đồng ý chi 36 triệu bảng nhưng chưa được phía Fiorentina chấp thuận.

Theo La Gazzetta, sở dĩ Fiorentina chưa đồng ý để Juan Cuadrado ra đi bởi họ chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, thương vụ này của Man Utd đã ngả sang một ngã rẽ mới đầy tích cực nhờ “sự trợ giúp” vô tình từ phía Chelsea. Cụ thể, The Blues đã để tiền vệ Marko Marin cập bến Artemio Franchi với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Ảnh minh họa
Fiorentina đã sẵn sàng để Cuadrado cập bến Man Utd

Thông tin trên đã được Chelsea và Fiorentina xác nhận vào đêm qua (18/8). Như vậy, Marko Marin sẽ có mùa giải thứ 2 liên tiếp sắm vai “lính đánh thuê”. Với tốc độ và khả năng chơi biên không tồi, tiền vệ người Đức được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống bỏ lại của Cuadrado.

Do đó, theo báo giới Italia, Fiorentina đã sẵn sàng để Juan Cuadrado ra đi. Mức giá mà đội bóng Italia đang yêu cầu Man Utd là 40 triệu bảng, nhiều hơn 4 triệu so với lời đề nghị của Quỷ đỏ.

Trước động thái trên của Fiorentina, có khả năng Man Utd sẽ phải cắn răng chi đậm bởi kì chuyển nhượng mùa Hè sẽ đóng cửa sau khoảng 10 ngày nữa. Thương vụ này càng trở nên cấp thiết với Quỷ đỏ bởi ở vòng khai màn Premier League, họ đã để thua Swansea với tỉ số 1-2.

Ngoài Cuadrado, Man Utd còn mở rộng cuộc đàm phán chiêu mộ nhiều tên tuổi khác như Di Maria (Real Madrid), Arturo Vidal (Juventus), Marcos Rojo (Sporting Lisbon) và Daley Blind (Ajax)…


Hoàng Ngọc - SkySport

Ý kiến bạn đọc