CĐV Real Madrid muốn bán Benzema , giữ lại Di Maria

11:02, 25/08/2014
|

(VnMedia) - Phong độ yếu kém của tiền đạo người Pháp, Karim Benzema đã khiến các CĐV của Real không còn đủ kiên nhẫn. Trong khi đó, Di Maria là cầu thủ mà người hâm mộ tại Bernabeu muốn tiếp tục gắn bó.

Benzema đang trải qua quãng thời gian đáng quên tại Real Madrid khi anh không "nổ súng" trong 4 tháng gần đây. Tiền đạo người Pháp chỉ có được một bàn thắng trong 15 trận đấu gần nhất cùng Real Madrid. Có thể nói Benzema là một trong những yếu tố đã khiến Real Madrid thất bại trong hai trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa qua trước Atletico Madrid.

Ảnh minh họa

Trải qua 4 tháng Benzema không có bàn thắng nào cho Real Madrid

Chơi mờ nhạt và không để lại dấu ấn nào trong 180 phút trước Atletico Madrid nhưng Benzema vẫn được HLV Ancelotti bảo vệ :"Tôi vẫn tin tưởng vào Benzema và chúng tôi không cần những phương án thay thế khác". Với lời phát biểu như vậy có thể hiểu rằng Real sẽ không mua thêm một trung phong khác và điều này là khá tiêu cực bởi Benzema sẽ không có sự cạnh tranh nào ở vị trí này.

Với phong độ kém cỏi như vậy, rất nhiều CĐV của Real muốn đội bóng phải bán Benzema đi trong mùa hè này. Ở chiều ngược lại, có tới 83,4% CĐV của Real Madrid muốn đội bóng giữ lại Di Maria theo khảo sát của tờ AS dành cho các độc giả. Trong tổng số 16.688 phiếu thì có tới 13.922 phiếu ủng hộ Di Maria tiếp tục gắn bó với Real Madrid và 2766 cho rằng Chủ tịch Perez nên bán tiền vệ Argentina.

HLV Ancelotti cũng giải thích cho việc không sử dụng Di Maria trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid đó là lý do chiến thuật bởi Rel Madrid không cần tới Di Maria. Có vẻ như Benzema đang được sự hậu thuẫn rất lớn từ Zidane tại Real trong khi đó Di Maria lại quá lẻ loi và nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi trong sự tiếc nuối của các CĐV mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc