Bị Real bỏ rơi, Khedira về Bayern?

17:33, 23/08/2014
|

(VnMedia) - Do không được HLV Carlo Ancelotti triệu tập cho trận siêu cúp lượt về với Atletico Madrid, tiền vệ Khedira đã đáp chuyến bay sang Đức gặp gỡ đại diện của Bayern Munich.

Sau khi sở hữu Toni Kroos và James Rodriguez, HLV Carlo Ancelotti đã gạt nhiều tiền vệ tên tuổi khỏi kế hoạch sử dụng. Trong đó, đáng chú ý có Sami Khedira, người vừa có màn trình diễn khá ấn tượng ở VCK World Cup 2014, giúp đội tuyển Đức đăng quang cúp vàng.

Minh chứng là ở trận siêu cúp Tây Ban Nha lượt về diễn ra đêm qua, HLV Ancelotti đã không điền tên Khedira vào danh sách sang Vicente Calderon. Thất vọng vì sự phụ bạc ấy, Khedira đã đáp chuyến bay trở lại Đức thay vì tới Vicente Calderon cổ vũ các đồng đội.

Ảnh minh họa
Khedira muốn về Đức khoác áo Bayern Munich

Theo Marca, Sami Khedira đã tới Đức dự khán trận đấu của cậu em trai Rani Khedira, người đang thi đấu cho CLB Leipzig ở giải hạng 2 nước Đức. Nhưng theo báo giới Đức, tiền vệ này chuẩn bị có cuộc gặp gỡ với Bayern Munich để đàm phán chuyển nhượng.

Được biết, Bayern Munich đang tìm mua 1 tiền vệ trung tâm sau khi Javi Martinez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Không ai khác, chính Chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer đã lên tiếng khuyên “Hùm xám” chi ngân sách đưa Khedira về Allianz Arena. Ông cho rằng đây là miếng ghép sẽ giúp Die Roten trở lên hoàn hảo ở mùa giải này.

Trước khi sang Đức gặp gỡ Bayern, Khedira đã từng có nhiều cuộc đàm phán với Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London lại không thể đáp ứng mức lương yêu cầu khoảng 200 nghìn bảng/tuần của tiền vệ này. Đó là lí do Khedira phải tìm đường sang Allianz Arena, nơi mà anh sẽ có cơ hội sát cánh bên nhiều đồng đội của mình ở đội tuyển Đức.

Gần như chắc chắn Khedira sẽ rời Real trong hè này bởi theo xác nhận của HLV Ancelotti, tiền vệ này đã từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Bernabeu. Do chỉ còn bản hợp đồng 1 năm nên mức giá của Khedira chỉ ở khoảng 12-16 triệu bảng.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc