Bayern đón tin dữ: Martinez nghỉ thi đấu hết năm 2014!

07:07, 15/08/2014
|

(VnMedia) - Trước thềm mùa giải mới, Bayern Munich đón nhận tin xấu khi tiền vệ chủ chốt Martinez “dính” chấn thương nặng phải lên bàn mổ. Dự kiến cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng!

 Ảnh minh họa

 Martinez nghỉ thi đấu hết năm 2014!


Bayern Munich đã có sự chuẩn bị cho mùa giải mới khá tệ hại. “Hùm xám” để thua đối thủ kình địch 0-2 ở trận tranh Siêu cúp Đức. Không những để mất cúp, Bayern còn mất luôn tiền vệ phòng ngự Martinez vì chấn thương.
 
Phút 31, sau 1 tình huống tranh chấp với Marcel Schmelzer, Martinez bị chấn thương đầu gối và được cáng ra sân. Kết quả khám sau đó cho thấy, cầu thủ người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng chéo đầu gối trái và phải lên bàn mổ.
 
Đây là chấn thương nghiêm trọng và mất khá nhiều thời gian để hồi phục. Dự kiến Martinez chỉ có thể trở lại tập luyện sau 6 tháng nữa!
 
Thông tin này đã được Bayern Munich xác nhận. “Javi Martinez bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài cho tới hết năm 2014! Đây là tin không vui nhưng Bayern Munich sẽ biết cách vượt qua giai đoạn khó khăn này”.
 
Việc mất Martinez là tổn thất rất lớn với Bayern Munich. Cựu cầu thủ của Atletico Bilbao này có tầm hoạt động rộng, chơi được nhiều vị trí từ hậu vệ cho tới tiền vệ phòng ngự. Anh là một trong những nhân tố đem lại chức vô địch Champions League 2013 cũng như cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải vừa qua.
 
Dự kiến Martinez sẽ bay tới Colorado trong vài ngày tới để phẫu thuật, trước khi trở lại Đức để thực hiện quá trình hồi phục.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc