Barcelona tìm người thay thế Alves

06:25, 12/08/2014
|

(VnMedia)- Dani Alves đang được nhiều đội bóng lớn để mắt tới và đó chính là nguyên nhân khiến Barca phải tìm một hậu vệ phải xứng đáng để thay thế. Juanfran, Lukasz Piszczek và Cuadrado là những cái tên Barca đang hướng tới.

Chỉ còn một tuần nữa để tân HLV Luis Enrique chốt lại danh sách đội hình của Barcelona cho mùa giải mới. Dù đã chiêu mộ được Luiz Suarez cho hàng công nhưng HLV Enrique vẫn đang phải đau đầu với hàng phòng ngự. Tương lai của Alves tại Barca không còn được đảm bảo và để dự phòng cho phương án Alves sẽ ra đi, HLV Luis Enrique đang nhắm tới Cuardrado đang chơi cho Fiorentina, Juanfran của Atletico Madrid và Lukasz Piszczek của Dortmund.

Ảnh minh họa

Barcelona đang tìm người xứng đáng để thay thế Alves

Nếu Alves ra đi, hành lang phải quả Barca chỉ còn một mình Montoya. Cầu thủ trẻ từ lò đào tạo La Masia chưa thể đủ kinh nghiệm để đảm đương vai trò đá chính bên hành lang phải của Barca. Trong số 3 cầu thủ mà Barca hướng tới, Cuadrado là cái tên mà HLV Luis Enrique thích nhất.

 Hậu vệ người Colombia đã có một kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho Barca nếu muốn có Cuadrado bởi Man Utd sẵn sàng đáp ứng mức giá 40 triệu Euro mà Fiorentina đưa ra. Nếu không nhanh chân, Barca hoàn toàn có thể sẽ để vuột mất Cuadrado, một con bài chiến lược quan trọng mà HLV Luis Enrique muốn có cho mùa giải mới bởi ai cũng biết thế mạnh của Barca cũng là sở trường tấn công biên.

Tin không vui cho Barcelona đó là trung vệ Vermaelen vừa mới đến Nou Camp và chưa đá trận nào nhưng anh đã bị chấn thương sau khi tham dự World Cup 2014. Chấn thương gân khoeo của Vermaelen xuất phát từ sau khi anh tham dự World Cup 2014. Đây quả là tin sốc đối với Barca khi họ bỏ ra tới 15 triệu Bảng để mua về một tân binh...què quặt.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc