Balotelli bất ngờ tới Liverpool thay Suarez

17:59, 21/08/2014
|

(VnMedia) - Tiền đạo ngổ ngáo người Italia đang hoàn tất hợp đồng chuyển sang khoác áo Liverpool, điểm đến mà anh được kì vọng sẽ thay thế Luis Suarez.

Mùa giải trước, Mario Balotelli là 1 trong những cầu thủ gây thất vọng nhất ở AC Milan, là nguyên nhân khiến đội bóng này chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Serie A. Bởi vậy, Rossoneri không còn ý định giữ “Super Mario” ở lại San Siro. Thay vào đó, đội bóng thành Milan đang đàm phán để tiền đạo mang biệt danh “ngựa chứng” cập bến Liverpool.

Thông tin này đã được kênh truyền hình của Milan xác nhận. Ngay sau đó, Balotelli cũng khẳng định sẽ chia tay San Siro trong mùa Hè này.

Ảnh minh họa
Balotelli đang hoàn tất thủ tục gia nhập Liverpool

“Đây là ngày cuối cùng của tôi tại Milanello (trung tâm luyện tập của AC Milan”, Balotelli xác nhận trên Sky Sports Italia.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Balotelli với mức giá 17 triệu bảng. Người đại diện của Balotelli, ông Mino Raiola đã lên đường sang Anh tham dự buổi đàm phán cá nhân với đội bóng thành phố cảng nước Anh. Hiện tại, HLV Brendan Rodgers chỉ có kế hoạch mượn “ngựa chứng” tới hết mùa giải 2014-15.

Ngoài việc chốt những điều khoản cuối cùng trong vụ Mario Balotelli đến Anfield, mục tiêu của Mino Raiola đến Anh lần này còn là thuyết phục Liverpool ký điều khoản mua đứt cựu tiền đạo Man City sau mùa 2014/15. Nếu phía Liverpool chấp nhận điều khoản này thì vụ Balotelli sang Anfield sẽ được công bố chính thức ngay tuần này.

Mario Balotelli được AC Milan chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2013, và đã thi đấu 1 mùa bóng rưỡi cho CLB. Anh ra sân 46 trận ở Serie A và ghi 23 bàn thắng, giúp đội bóng đứng thứ ba ở mùa giải 2012-13.

Sở dĩ Liverpool chiêu mộ Balotelli bởi họ đã bán Luis Suarez cho Barca trong phiên chợ Hè năm nay. Trước khi tiếp cận chân sút người Italia, đội bóng thành phố cảng đã bị từ chối ở nhiều thương vụ lớn như Cavani hay Falcao.


Hoàng Ngọc - Sky Sports

Ý kiến bạn đọc