Arsenal sắp có người đá cặp của Alexis Sanchez!

18:44, 18/08/2014
|

(VnMedia) - Arsenal đã tiến rất gần tới chữ kí của Eduardo Vargas, người đá cặp hoàn hảo của Alexis Sanchez ở đội tuyển Chile.

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Hè 2014, HLV Arsene Wenger từng khẳng định sẽ không mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, sau trận thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace ở vòng khai màn Premier League 2014-15, chiến lược gia người Pháp đã phải thay đổi kế hoạch tuyển binh.

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, Pháo thủ London sắp đón thêm 1 tiền đạo mới. Đó là Eduardo Vargas, người đá cặp khá ăn ý với Alexis Sanchez ở đội tuyển Chile. Chỉ cần vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, tiền đạo này có thể đầu quân cho Arsenal vào thứ Tư tới theo bản hợp đồng cho mượn.

Ảnh minh họa
Sanchez và Vargas trong màu áo đội tuyển Chile

Kể từ khi gia nhập Napoli từ Universidad de Chile vào năm 2012 với giá 11,5 triệu bảng, Eduardo Vargas mới đá có 19 trận ở Serie A. Trong 2 năm gần đây, tiền đạo 24 tuổi hết chơi cho Gremio lại chuyển sang Valencia (đều theo dạng cho mượn). Nguyên nhân là Vargas không có suất đá chính ở Napoli, đặc biệt sau khi đội bóng này chiêu mộ Higuain từ Real Madrid.

Trước đó, người đại diện của Vargas, ông Cristian Ogalde cũng hé lộ khả năng rời Napoli của chân sút người Chile “Edu vẫn đang nỗ lực để hết mình để giành một suất đá chính tại Napoli. Tuy nhiên vào thời điểm này, chúng tôi và BLĐ đội bóng đang cân nhắc để cậu ấy ra đi, nhiều khả năng là ở dạng cho mượn khi mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị".

Eduardo Vargas là mũi công đa năng. Cầu thủ 24 tuổi này vừa có thể đá dạt cánh, vừa có thể đá trung phong. Trong màu áo đội tuyển Chile, Vargas là 1 trong những ngôi sao chơi cặp ăn ý nhất với Alexis Sanchez, người đã cập bến Emirates trong phiên chợ Hè năm nay.

Thương vụ này vừa giúp HLV Arsene Wenger làm dày đội ngũ nhân sự hàng công, vừa tạo cơ hội để Alexis Sanchez nhanh chóng hòa nhập với lối chơi ở Emirates. Theo SportMail, Pháo thủ đã tính tới việc mua đứt Vargas nếu tiền đạo này thi đấu thành công ở mùa giải năm nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc