Alves tiếp tục gắn bó với Barcelona

06:31, 21/08/2014
|

 (VnMedia)- Đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của Alves trong mua hè này nhưng mới đây giám đốc thể thao Zubizarreta của Barca đã khẳng định hậu vệ  người Brazil sẽ không rời sân Nou Camp mùa hè này.

Man Utd và Inter Milan là hai đội bóng muốn có được chữ ký của Alves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi Barca có động thái chiêu mộ những hậu vệ mới cho đội bóng. Tuy nhiên, hi vọng của hai đội bóng này sẽ trở thành mây khói sau khi giám đốc thể thao Zubizarreta tuyên bố trên tờ Sport rằng Alves sẽ tiếp tục gắn bó tương lai của mình với sân Nou Camp.

Ảnh minh họa

Alves sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona mùa giải này

Đây là tin vui cho các CĐV của Barcelona. Mặc dù World Cup 2014 vừa qua, Alves chơi không thực sự nổi bật nhưng trong màu áo của Barca, anh vẫn luôn là chốt chặn quan trọng cũng như là quân bài tấn công cánh hiệu quả trong lối chơi tiqui-taca. Tuy nhiên, để đảm bảo cho sự chắc chắn cho vị trí hậu vệ phải, HLV Enrique cũng đang có những phương án bổ sung.

Barcelona đã đạt được thỏa thuận ban đầu trong việc chiêu mộ hậu vệ phải Douglas của Sao Paulo. Hậu vệ mới 24 tuổi này chưa được đá trận nào trong màu áo tuyển Brazil nhưng vẫn được HLV Enrique tin tưởng sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của Barca trong tương lai.

Barcelona cũng vừa phải đón nhận một tin không vui về chuyển nhượng khi Ủy ban kháng cáo của FIFA đã từ chối đơn khiếu nại về án phạt chuyển nhượng của Barcelona và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Theo đó, Barca sẽ không được chuyển nhượng cầu thủ trong 2 kì chuyển nhượng liên tiếp. Án phạt này được đưa ra sau khi Barca vi phạm các quy định liên quan đến chuyển nhượng quốc tế và đăng ký các cầu thủ dưới 18 tuổi.  Barca sẽ bị chính thức cấm chuyển nhượng bắt đầu từ tháng 1/2015 nhưng vẫn được hoạt động trong mùa hè này. Tuy nhiên, Barca cho biết sẽ  tiếp tục kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS). 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc