David Villa đầu quân cho New York City

07:36, 01/06/2014
|

(VnMedia)- Chân sút của Atletico Madrid sẽ về thi đấu cho đội bóng New York City của Mỹ vào mùa giải sau. Vừa qua, anh đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế của đội bóng nước Mỹ. 

David Villa sẽ chính thức chia tay Atletico Madrid mùa hè này để khoác áo New York City vào mùa giải sau và anh sẽ là người đồng đội của Lampard đã từng thi đấu cho Chelsea. Đợt kiểm tra y tế của Villa được thực hiện tại bệnh viện Bridgewater tại Manchester. Trong đợt kiểm tra này, Lampard cũng đã góp mặt. 

Ảnh minh họa

Villa sẽ đầu quân cho New York City vào mùa giải sau

Trong màu áo Atletico Madrid mùa giải qua, Villa đã ghi được 15 bàn trong đó có 13 pha lập công tại La Liga, 1 tại Cúp Nhà Vua và 1 tại Siêu Cúp Tây Ban Nha. Bản hợp đồng giữa Villa và New York City sẽ có thời hạn 3 năm. Đội bóng này mới được thành lập 2013 từ nguồn vốn của Manchester City và đội bóng chày New York Yankees. 

Sau khi Atletico Madrid giành được chức vô địch La Liga và á quân Champions League, rất nhiều tên tuổi của đội bóng nhiều khả năng sẽ ra đi mùa hè này. Như Juanfran khi anh cho thấy khả năng phòng ngự xuất sắc của mình. Một hậu vệ biên công thủ toàn diện. Juanfran đã từ chối đến Arsenal mùa Hè trước nhưng với việc Sagna ra đi mùa hè này, ông Wenger có thể sẽ một lần nữa đặt vấn đề mua anh.

Tiếp đó là trung vệ người Uruguay, chốt chặn vững chắc của hàng phòng ngự số 1 Liga. Godin đã được liên hệ với Manchester City và Borussia Dortmund nhưng quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico hồi tháng 11/2013. Một World Cup bùng nổ ở Brazil cộng với những màn trình diễn ấn tượng ở Atletico có thể sẽ tiếp tục là mục tiêu theo đuổi của Man City.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc