Chấn thương, Van Persie nguy cơ lỡ World Cup!

11:12, 05/06/2014
|

(VnMedia) - Ít ngày trước khi World Cup 2014 chính thức diễn ra, Hà Lan nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Van Persie bất ngờ “dính” chấn thương khá nặng.

 Ảnh minh họa

 Van Persie bất ngờ dính chấn thương trước World Cup


Rạng sáng nay (5/6), Hà Lan có trận đấu giao hữu với xứ Wales để chuẩn bị cho World Cup 2014. “Cơn lốc màu da cam” thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Thế nhưng HLV Louis Van Gaal không thể vui mừng nổi khi Van Persie phải rời sân giữa trận.
 
Cầu thủ đang khoác áo Man Utd bị chấn thương vòm háng và đối mặt với nguy cơ lỡ kỳ World Cup này. Phát biểu sau trận đấu, ông Van Gaal không giấu được vẻ lo lắng.
 
“Chúng tôi chưa biết được đích xác mức độ nghiêm trọng chấn thương của Van Persie. Nhưng có một điều chắc chắn tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng cậu ấy ở trận giao hữu tiếp theo”, ông Van Gaal nói.
 
Việc ông Van Gaal lo lắng cũng là lẽ đương nhiên khi vai trò của Van Persie ngày càng quan trọng trong lối chơi của Hà Lan. Điển hình ngay ở trận đấu với xứ Wales vừa qua, Van Persie là người đã gián tiếp đem lại bàn thắng cho Hà Lan khi cú sút của anh bị chặn lại, tạo điều kiện để Robben sút bồi ghi bàn mở tỉ số. Thế nhưng kể từ khi Van Persie bị thay ra, Hà Lan không còn tạo được áp lực thường trực lên khung thành đối phương như trước.
 
Bản thân Van Persie cũng tỏ ra lo ngại cho cơ hội góp mặt tại Brazil. “Việc tôi quyết định sớm rời sân vì lo ngại mọi chuyện có thể tồi tệ hơn. Hy vọng sẽ không có bất cứ biến cố gì trong đợt kiểm tra tới”.
 
Hà Lan sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2014 bằng cuộc tái ngộ với kình địch Tây Ban Nha.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc