Yaya Toure hé lộ ý định bỏ Man City sang PSG

18:22, 27/05/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù đang thi đấu rất thành công ở Man City nhưng Yaya Toure lại bất ngờ bày tỏ ý định chuyển sang PSG thi đấu.

Ở mùa giải năm nay, Yaya Toure là nhân tố quan trọng nhất giúp Man City giành chức vô địch Premier League. Bên cạnh đó, anh đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất mùa và chỉ chịu thua Luis Suarez trong cuộc đua danh hiệu PFA. Góp công lớn là vậy song tiền vệ người Bờ Biển Ngà lại không nhận được sự quan tâm từ phía Man City.

Câu chuyện bắt đầu từ việc Man City tỏ ra thờ ơ Yaya Toure trong dịp sinh nhật của tiền vệ này. Bởi vậy, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã hé lộ ý định chia tay Etihad ngay trong mùa Hè năm nay. Điểm đến mà Toure đang nhắm tới là PSG.

Ảnh minh họa
Yaya Toure sẽ sang PSG trong mùa Hè này?

“Với mục tiêu mà PSG đã đưa ra, bạn có thể trông chờ gì hơn thế. PSG đã trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất ở châu Âu. Rất vinh dự nếu một ngày nào đó, tôi có cơ hội thi đấu cho 1 đội bóng như vậy”, Yaya Toure thừa nhận thích khoác áo PSG.

“Sau một mùa giải thành công cùng Man City, mọi người đã nói nhiều về tôi. Mọi thứ đều bỏ ngỏ. Người đại diện của tôi vẫn chờ những cú điện thoại và ông ta biết ý định của tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng ông ta. Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai’, tiền vệ người Bờ Biển Ngà nói thêm.

Với mục tiêu chinh phục Champions League, PSG đã đầu tư khá nhiều tiền của vào thị trường chuyển nhượng. Ở mùa giải trước, gã nhà giàu thủ đô Paris đã đón nhiều ngôi sao tên tuổi như Edinson Cavani, Marquinhos, Yohan Cabaye. Và ở mùa Hè năm nay, Les Parisiens tiếp tục bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ David Luiz (Chelsea).

Tuy vậy, kế hoạch của PSG chưa dừng lại ở đó. Theo tiết lộ từ L’Equipes, đội bóng thủ đô Paris đã sẵn sàng chi tiền tấn để đưa Yaya Toure về Parc des Princes. Với chia sẻ trên của Toure, thương vụ này nhiều khả năng sẽ trở thành sự thực trong phiên chợ Hè năm nay.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc