Tới lượt Chelsea nhập cuộc giành Toni Kroos

06:24, 29/05/2014
|

(VnMedia) - Sau Man Utd, giờ đây tới lượt Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua tranh sở hữu tiền vệ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Bayern Munich.

 Ảnh minh họa

 Chelsea muốn thay Lampard bằng Toni Kroos


Báo chí Anh cho hay, một nguồn tin thân cận với Chelsea khẳng định, đội bóng thành London đang dõi theo rất sát tương lai của Toni Kroos tại Bayern Munich. Một khi anh tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với “hùm xám”, người đại diện của “The Blues” sẽ thân chinh tới Đức để đàm phán.
 
Chelsea đang có lợi thế không nhỏ khi Man Utd dường như đã dừng việc theo đuổi tiền vệ này sau phát biểu mới đây của HLV Van Gaal.
 
Bất chấp tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Bayern Munich của Toni Kroos mới đây, tuyển thủ Đức vẫn chưa thể gia hạn thời gian thi đấu mặc dù hợp đồng của anh chỉ còn chưa tới 1 năm với đội bóng xứ Bavaria.
 
Hai bên hiện vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trước yêu cầu tăng lương lên gấp đôi của Toni Kroos. Hiện tại mức lương của Kroos khoảng gần 80.000 bảng/tuần. Đó là mức trung bình tại Bayern Munich và Kroos đang bất bình vì cho rằng với những đóng góp của mình, anh xứng đang đứng vào hàng ngũ những cầu thủ nhận lương cao nhất (150.000 bảng/tuần) như các đồng đội Ribery, Philipp Lahm hay Bastian Schweinsteiger.
 
Trong khi đó, Bayern Munich vẫn bảo lưu quyết định không phá rào tăng lương gấp đôi cho bất cứ cầu thủ nào, ngay cả khi đó là một ngôi sao như Toni Kroos.
 
Hành động cứng rắn của Bayern Munich có thể sẽ đẩy Toni Kroos ra đi. Nếu chấp thuận đầu quân cho Chelsea, Toni Kroos có thể dễ dàng có được mức lương như mong muốn.
 
HLV Mourinho đang rất muốn tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để tăng thêm sức mạnh tấn công và dần thay thế cho vị trí của Lampard vốn đã sa sút phong độ do tuổi tác.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc