Thủ môn Ter Stegen chính thức ra mắt Barcelona

07:01, 23/05/2014
|

(VnMedia)- Bản hợp đồng đầu tiên của Barcelona trong mùa hè này là thủ thành Ter Stegen đã có buổi ra mắt chính thức. Đây cũng là cầu thủ được chiêu mộ đầu tiên của Barca dưới thời HLV Luis Enrique. 

"Người gác đền" mới của Barcleona trong mùa giải tới là thủ thành người Đức mới 22 tuổi đến từ CLB Borussia Moenchengladbach. Ter Stegen là cầu thủ được chiêu mộ đầu tiên của Barcelona dưới thời HLV Luis Enrique. Buổi ra mắt của Ter Stegen có sự hiện diện của chủ tịch Bartomeu, phó chủ tịch Jordi Mestre, giám đốc thể thao Zubizarreta. 

Ảnh minh họa

Ter Stegen có buổi ra mắt chính thức Barcelona

Dù đã có được thủ thành mới Ter Stegen nhưng theo nguồn tin của tờ Sport, nhiều khả năng Barca sẽ tiếp tục thương lượng với Chelsea để ký hợp đồng với thủ thành Courtois. Barca cũng đang lên kế hoạch xây dựng một bộ khung phòng ngự chắc chắn trong mùa giải mới. Động thái tiếp theo của Barca đó là thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Pique. 

Hợp đồng cũ của Pique có thời hạn tới tháng 6/2015 và theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ Sport, trung vệ 25 tuổi đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết mùa bóng 2018-19. Trong số các cầu thủ phòng ngự mà Barca muốn có, David Luiz là cầu thủ có mức giá chuyển nhượng cao nhất khi Chelsea đang yêu cầu số tiền lên tới 42 triệu Euro. 

Tiếp đó là Marquinhos của Paris Saint Germain. Ngoài ra còn có Elachim Mangala của Porto và Laporte của Athletic Bilbao. Với khả năng Alves có thể sẽ ra đi thì phương án Cuardrado đang chơi Fiorentina cũng là mục tiêu mà Luis Enrique hướng tới cho hành lang phải của Barca. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc