Tây Ban Nha công bố 23 cầu thủ dự World Cup

19:42, 31/05/2014
|

(VnMedia)- HLV Vciente Del Bosque đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ có mặt tại Brazil mùa hè này. Diego Costa vẫn có mặt trong đội hình và Jesus Navas sẽ phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu tại World Cup 2014.

Nhìn vào danh sách 23 cầu thủ chính thức của Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014 tại Brazil mùa hè này, các cổ động viên có thể phần nào yên tâm cho hàng công khi Diego Costa vẫn góp mặt. Trước đó, chấn thương của chân sút Atletico Madrid giai đoạn cuối mùa giải đã khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng tham dự World Cup của anh. 

Ảnh minh họa

Tây Ban Nha công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức có mặt tại Brazil

Với sự có mặt của Diego Costa thì cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo đang chơi cho Juventus là Llorente sẽ phải ở nhà theo dõi các đồng đội đang thi đấu tại Brazil qua tivi. Cũng giống như Llorente đó là trường hợp của Jevus Navas. Chấn thương mắt cá chân của tiền vệ này đã khiến anh không thể góp mặt tại Brazil. Danh sách 23 cầu thủ này chỉ có thể thay đổi trước 24 tiếng của trận đấu với Hà Lan tại VCK World Cup 2014 nếu FIFA nhận được xác nhận chấn thương từ phía Tây Ban Nha.

Có 7 cầu thủ đã từng khoác áo Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 tại Nam Phi không thể góp mặt tại Brazil mùa hè này vì lý do chấn thương và giải nghệ đó là Victor Valdes, Jesus Navas, Arbeloa, Carlos Marchena, Carles Puyol, Joan Capdevila và Llorente.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của Tây Ban Nha tại World Cup 2014:

Thủ môn:
Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Nápoles), David De Gea (Manchester United).

Hậu vệ: César Azpilicueta (Chelsea), Gerard Piqué y Jordi Alba (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Javi Martínez (Bayern Múnich), Raúl Albiol (Nápoles), Juanfran Torres (At.Madrid).

Tiền vệ: Sergio Busquets, Xavi Hernández Andrés Iniesta y Cesc Fábregas (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Koke Resurrección (Atlético de Madrid), David Silva (Manchester City), Juan Mata (Manchester United), Santi Cazorla (Arsenal).

Tiền đạo: Pedro Rodríguez (Barcelona), Diego Costa y David Villa (At. Madrid), Fernando Torres (Chelsea).

Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc