Suarez chấn thương nặng, nguy cơ lỡ World Cup!

15:20, 22/05/2014
|

(VnMedia) - Chân sút số 1 Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua - Luis Suarez đang đối mặt với nguy cơ không thể tham dự World Cup 2014 do “dính” chấn thương nặng và phải lên bàn mổ gấp.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Thiếu Suarez sẽ là tổn thất lớn cho Uruguay


Chưa đầy 1 tháng trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh, đội tuyển Uruguay và những người hâm mộ Suarez phải đón nhận tin không vui. Trong một buổi tập mới đây, tiền đạo này đã gặp chấn thương nặng ở đầu gối.
 
Ngay sau khi chẩn đoán, các bác sỹ quyết định Suarez phải lên bàn mổ gấp. Phía LĐBĐ Uruguay (AUF) cho hay, Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4- 6 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Như vậy ngay cả khi nỗ lực để trở lại, Suarez chắc chắn sẽ bỏ lỡ vòng bảng World Cup, thậm chí là cả vòng knock out.
 
Đây là tổn thất vô cùng lớn với Uruguay trong bối cảnh họ rơi vào bảng đấu rất khó khăn với sự góp mặt của 2 “đại gia” của bóng đá châu Âu là Italia và Anh.
 
“Chúng tôi thực sự vô cùng bất ngờ khi hay tin Suarez “dính” chấn thương nặng. Hiện giờ LĐBĐ Uruguay không thể thông tin thêm về sự cố này”, đại diện của AUF nói.
 
Luis Suarez vừa có mùa giải vô cùng xuất sắc trong màu áo Liverpool. Anh đoạt cú đúp danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013-2014” từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và từ Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh (FWA).
 
Cầu thủ người Uruguay còn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Vua phá lưới” Premier League mùa giải 2013-2014.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc