Sao Bayern mở đường sang Liverpool

20:50, 29/05/2014
|

(VnMedia) - Do muốn ra sân thường xuyên, Xherdan Shaqiri đã thừa nhận khả năng chia tay Bayern trong mùa Hè này. Đây là tin đáng mừng với Liverpool, đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Thụy Sĩ.

Ở mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri chỉ có 17 lần ra sân ở Bundesliga và 3 lần ra sân ở Champions League. Thực tại ấy khiến tiền vệ này không hài lòng bởi anh mới ở tuổi 22, cần trải nghiệm để phát triển bản thân.

Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên 20 Minuten, Shaqiri đã đăng đàn thừa nhận muốn chia tay Bayern Munich để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Ảnh minh họa
Liverpool đang có cơ hội thuận lợi để sở hữu Shaqiri

“Rõ ràng, tôi không thể tiếp tục tình trạng này. Nếu không có điều gì thay đổi, tôi sẽ phải tự thay đổi mình. Tôi muốn ra sân thi đấu ở các trận đấu quan trọng và không chỉ ở La Liga. Tôi không muốn tình trạng này kéo dài hết năm này qua năm khác”, Shaqiri chia sẻ trên 20 Minuten.

“Tôi muốn khoác áo 1 đội bóng lớn. Champions League là giải đấu rất quan trọng với cá nhân tôi. Nước Anh là 1 sự lựa chọn. Nếu rời Bayern, tôi sẽ tới 1 đội bóng nước ngoài. Tất nhiên, đó phải là đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu”, tiền vệ người Thụy Sĩ ngỏ ý muốn tới Premier League.

Tuyên bố trên của Xherdan Shaqiri là tín hiệu mừng đối với Liverpool bởi đội bóng thành phố cảng từng có thời gian dài theo đuổi ngôi sao người Thụy Sĩ. Về cơ bản, Liverpool đã đáp ứng các điều kiện của Shaqiri, đó là khả năng cạnh tranh danh hiệu và việc được tham dự Champions League mùa tới.

Cũng bởi việc phải thi đấu ở Champions League mùa tới, Liverpool đã lên kế hoạch mua sắm rầm rộ để tăng cường lực lượng. Shaqiri là mục tiêu không tồi bởi tiền vệ này đang là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Thụy Sĩ. Dù mới 22 tuổi nhưng cầu thủ này đã có 5 năm thi đấu đỉnh cao và giành khá nhiều danh hiệu trong màu áo Basel và Bayern Munich.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc