Real Madrid muốn chiêu mộ Ashley Cole

07:19, 22/05/2014
|

(VnMedia) - Sau khi A.Cole tuyến bố sẽ rời Chelsea trong mùa hè này, CLB Real Madrid ngay lập tức đã đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ người Anh sau khi World Cup 2014 kết thúc. . 

Real Madrid đang muốn chiêu mộ hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea sau khi anh chia sẻ trước báo giới sẽ chia tay sân Stamford Bridge trong mùa hè này. Trên trang cá nhân Twitter của mình, Cole khẳng định muốn ra đi và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ :"Tôi sẽ cân nhắc tương lai của mình trong mùa hè này và Chelsea sẽ không phải là lựa chọn của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và vào lúc này tôi muốn có được trải nghiệm mới sau khi rời Chelsea".

Ảnh minh họa

Cole sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè này

Real Madrid sẵn sàng bỏ ra mức giá 12 triệu Euro với thời hạn bản hợp đồng là 2 năm dành cho Cole. Trong thời gian vừa qua, Ashley Cole đã rất thất vọng khi không được triệu tập vào đội tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson và anh đã quyết định sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. 

Cũng có một số đội bóng khác mà Cole có thể chuyển tới trong mùa hè này đó là Liverpool và Man City. Tuy nhiên, với quan hệ rất tốt của mình với HLV Ancelotti, nhiều khả năng Cole sẽ đến chơi bóng tại La Liga trong màu áo của Real Madrid. 

Trong thời gian chơi bóng tại ngoại hạng Anh trong màu áo của Arsenal và Chelsea, Cole đã có 3 chức vô địch giải đấu này. Trong màu áo Chelsea, Cole đa có được chức vô địch Champions League và Europa League. Trong màu áo đội tuyển Anh, Cole đã thi đấu 107 trận và dự 3 kỳ World Cup cùng 2 kỳ Euro. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc