Paris St German mua David Luiz với giá cao kỷ lục!

10:09, 23/05/2014
|

(VnMedia) - Đội bóng Pháp khiến không ít người sửng sốt khi chấp thuận bỏ ra tới gần 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ CLB Chelsea – David Luiz!

 Ảnh minh họa

 David Luiz sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè này


Theo thông tin từ tờ Mail, Paris St German và Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đối với David Luiz. Dự kiến trong 48 giờ tới, cầu thủ người Brazil này sẽ nằm trong biên chế chính thức của đội bóng Pháp cho mùa giải mới.
 
Để có được sự chấp thuận của Chelsea, Paris St German chấp nhận chi ra tới gần 50 triệu bảng, mức giá cao kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Trước đó cũng chính Paris St German đã nêu kỷ lục về phí chuyển nhượng khi chiêu mộ Marquinhos và Thiago Silva.
 
Còn tại giải Ngoại hạng Anh, vụ chuyển nhượng David Luiz cũng xô đổ kỷ lục chuyển nhượng mà Man Utd nắm giữ khi “quỷ đỏ” mua Rio Ferdinand với giá 30 triệu bảng cách đây 12 năm.
 
Cũng theo nguồn tin này, sau khi có được thỏa thuận từ Chelsea, Paris St German sẽ phải xin phép LĐBĐ Brazil để David Luiz tạm rời đại bản doanh của Selecao để tới Pháp hoàn tất quá trình kiểm tra sức khỏe bắt buộc.
 
Paris St German rất “kết” David Luiz và đánh giá anh là hậu vệ đặc biệt nhất hiện nay. Báo chí Pháp thì cho rằng, Paris St German buộc phải hành động gấp ngay trước thềm World Cup 2014 vì lo ngại sự cạnh tranh tới từ Bayern Munich và Barcelona.
 
Đối với Chelsea, số tiền bán David Luiz sẽ giúp đội bóng này theo đuổi thương vụ Diego Costa. “The Blues” đã chuẩn bị cho sự ra đi của David Luiz khi gia hạn hợp đồng với John Terry để cầu thủ này tiếp tục đá cặp trung vệ với Gary Cahill ở mùa giải tới.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc