Nadal, Murray thẳng tiến vào vòng 3 Roland Garros

23:44, 29/05/2014
|

(VnMedia)- Nadal và Murray đều có chiến thắng sau 3 set trước các tay vợt được đánh giá yếu hơn là Dominic Thiem và Matosevic để ghi tên mình vào vòng 3 Roland Garros 2014.

Tay vợt trẻ người Áo, Dominic Thiem mới 20 tuổi và có màn trình diễn khá ấn tượng tại Roland Garros 2014. Anh là tay vợt trẻ nhất góp mặt tại Roland Garros diễn ra tại Pháp mùa này. Ở giải Madrid Masters, Thiem đã bất ngờ đánh bại Wawrinka và người hâm mộ đang kì vọng anh sẽ tiếp tục có phong độ xuất sắc khi đối đầu với Nadal ở vòng 3 Roland Garros.

Ảnh minh họa

Nadal dễ dàng lọt vào vòng 3 Roland Garros

Bước vào set 1, dù có được những pha bóng chơi khá tốt ở game thứ nhất nhưng Thiem cũng không thể tạo nên bất ngờ trước lối chơi bản lĩnh của Nadal. Set 1 khép lại sau 40 phút và Nadal giành chiến thắng 6-2. Trong set đấu này, Nadal đã có được 3 break và đối thủ của anh có tới 14 lỗi đánh bóng hỏng. 

Bước sang set 2, Thiem vẫn duy trì được thể lực rất tốt khi có những pha bóng bền và thuận tay hiểm hóc nhận được những tràng pháo tay trên khán đài. Tuy nhiên, Nadal vẫn cho thấy đẳng cấp hơn hẳn so với tay vợt xếp hạng 57 thế giới và khép lại set đấu với chiến thắng 6-2.

Bước vào set 3 quyết định, tay vợt người Áo bất ngờ có được break ở game thứ 3 nhưng đó là tất cả những gì mà Thiem có thể làm được khi sau đó Nadal đã đòi lại được break và kết thúc set 3 với chiến thắng 6-3. Đối thủ tiếp theo của Nadal ở vòng 4 Roland Garros sẽ là tay vợt người Argentina, Mayer.

 Ở 2 trận đấu sớm khác, David Ferrer (5) và Kevin Anderson (19) cũng đều đi tiếp sau những chiến thắng dễ dàng trước Simone Bolelli và Axel Michon. Ở trận đấu muộn giữa Murray và Matosevic, tay vợt hạt giống số 7 người Anh đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước tay vợt người Úc, Matosevic với tỷ số các set là 6-3, 6-1 và 6-3.

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc