Man Utd sắp đón tân binh đầu tiên

19:57, 28/05/2014
|

(VnMedia) - Trung vệ vừa cùng Atletico vào chung kết Champions League, Miranda rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay.

Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Louis van Gaal vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford, Man Utd đã tích cực săn đón nhiều trung vệ đẳng cấp để bắt đầu triều đại mới. Trong danh sách theo đuổi của Quỷ đỏ có nhiều tên tuổi lớn như Mats Hummels (Dortmund), Eliaquim Mangala (Porto), Thiago Silva (PSG),… Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại gây bất ngờ khi đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Miranda (Atletico).

Thông tin này đã được tờ AS đăng tải trong ngày hôm nay. Cụ thể, M.U đã đạt thỏa thuận mua Miranda với mức giá 24 triệu bảng, đồng thời đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Ảnh minh họa
Miranda sẽ là tân binh đầu tiên của M.U trong phiên chợ Hè năm nay?

Miranda chưa xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, theo AS, trung vệ người Brazil đã có mặt ở Manchester ngay sau trận chung kết Champions League với Real Madrid. Tại đây, ngôi sao 29 tuổi này đã rục rịch tìm kiếm trường học cho những đứa trẻ của mình.

Việc chiêu mộ trung vệ mới là nhiệm vụ cấp thiết với Man Utd bởi sau mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã chia tay Nemanja Vidic (chuyển sang Inter Milan) và Rio Ferdinand (không gia hạn hợp đồng).

Ở mùa giải vừa qua, Miranda thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Atletico đăng quang La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League. Với sự xuất sắc của Miranda, Rojiblancos đã trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay.

Đó có lẽ là lí do khiến Man Utd bất ngờ chuyển sang theo đuổi Miranda. Chỉ tiếc rằng trung vệ 29 tuổi này lại không được đội tuyển Brazil triệu tập vào danh sách tham dự VCK World Cup 2014.

Miranda chuyển sang Atletico Madrid vào năm 2011 từ Sao Paulo. Tại đây, anh đã có 121 lần ra sân trong màu áo Rojiblancos. Tại đây, ngôi sao xứ sở Samba này đã giành khá nhiều danh hiệu lớn như Europa League (2011-12), cúp Nhà Vua (2012-13), siêu cúp châu Âu (2012) và La Liga (2013-14).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc