Luis Figo :"World Cup 2014 sẽ có nhà vô địch mới"

07:39, 22/05/2014
|

(VnMedia)- Trả lời phỏng vấn trước báo giới mới đây, cựu cầu thủ Bồ Đào Nha Luis Figo tin rằng Tây Ban Nha sẽ không thể vô địch World Cup 2014 và người hâm mộ sẽ được chứng kiến một nhà vô địch mới. 

Cựu cầu thủ của Barcleona và Real Madrid, Luis Figo đã đưa ra nhận định của mình tại World Cup 2014 mùa hè này :"Tây Ban Nha không có đủ khả năng để bảo vệ chức vô địch. Điều đó là rất khó và không thể đối với Tây Ban Nha. Các đội bóng khác đang có những ngôi sao mới lên và Tây Ban Nha không có nhiều thay đổi so với 4 năm trước", Luis Figo chia sẻ trong cuộc phỏng vấn của trang web "Laureus.com".

Ảnh minh họa

Luis Figo tin rằng World Cup 2014 sẽ có nhà vô đich mới

Luis Figo cũng đưa ra nhận định của mình cho đội tuyển Bồ Đào Nha tại Brazil mùa hè này :"Rất khó cho Bồ Đào Nha và để đến được trận chung kết là một con đường dài với đội tuyển. Với dân số chỉ có 11 triệu người thật khó để có được 18 đến 20 cầu thủ xuất sắc nhất để vô địch World Cup. Bồ Đào Nha phụ thuộc rất nhiều vào C.Ronaldo và tôi tin anh ấy sẽ giành được Quả Bóng Vàng trong mùa giải tới".

Brazil là đội bóng mà Luis Figo tin tưởng sẽ đi sâu ở giải này khi có lợi thế chơi trên sân nhà và được dẫn dắt bởi HLV Luis Scolari. Theo Figo, đây là một chiến lược gia xuất sắc và sẽ rất khó cho các đội bóng khác khi phải đối đầu với Brazil. 

Khi được hỏi về trận chung kết Champions League năm nay giữa Real Madrid và Atletico Madrid, Luis Figo tin rằng Real Madrid sẽ đăng quang ngôi vô địch. Lần vô địch gần nhất của Real Madrid tại Champions League là năm 2002 và khi đó Luis Figo vẫn đang khoác áo đội chủ sân Bernabeu. 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc