Luis Enrique lên danh sách chiêu mộ 10 cầu thủ

10:43, 22/05/2014
|

(VnMedia)- Luis Enrique đã lên danh sách 10 cầu thủ mà Barcelona sẽ theo đuổi trong mùa hè này nhằm cải tổ lực lượng và mang lại sức mạnh mới cho đội chủ sân Nou Camp.

HLV Luis Enrique và Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã lên danh sách các cầu thủ mà Barca cần mua để chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015. Trong số 10 cầu thủ mà Barca lên danh sách thì Ter Stegen, Rafinha và Deulofeu sẽ về với với sân Nou Camp trong mùa tới. 

Ảnh minh họa

Barcelona sẽ có cuộc cải tổ lực lượng lớn trong mùa hè này

Ter Stegen là bản hợp đồng mới của Barca trong khi đó Rafinha và Deulofeu là những bản hợp đồng cho mượn đã hết thời hạn của đội bóng. Dù đã có được thủ thành Ter Stegen nhưng cũng không loại trừ khả năng HLV Luis Enrique sẽ ký hợp đồng mới với thủ thành Courtois từ Chelsea và Caballero của Malaga. 

Trong danh sách cầu thủ mà Luis Enrique muốn có, David Luiz là cầu thủ có mức giá chuyển nhượng cao nhất khi Chelsea đang yêu cầu số tiền lên tới 42 triệu euro. Tiếp đó là Marquinhos của Paris Saint Germain. Ngoài ra còn có Elachim Mangala của Porto và Laporte của Athletic Bilbao. Với khả năng Alves có thể sẽ ra đi thì phương án Cuardrado đang chơi Fiorentina cũng là mục tiêu mà Luis Enrique hướng tới cho hành lang phải của Barca. 

Trên hàng công, Luis Enrique đang tìm một cầu thủ chất lượng và Mario Mandzukic đang chơi cho Bayern và Mario Gomez đang chơi cho Fiorentina là những phương án ông đang nhắm tới. Mục tiêu của Luis Enrique không chỉ giúp hàng công của Barca duy trì lối chơi tiqui taca mà ông còn muốn khả năng chơi bóng bổng của đội bóng cũng sẽ được cải thiện. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc