Liverpool hỏi mua Pedro của Barcelona

07:01, 23/05/2014
|

(VnMedia)- HLV Brendan Rodgers đang tìm kiếm một chân sút cho Liverpool đá cặp cùng Suarez và Sturridge. Mục tiêu mà Rodgers sẽ hướng tới trong mùa hè này đó là tiền đạo Pedro của Barcelona.

Theo tờ The Mirror đăng tải, Liverpool đang theo đuổi chân sút Pedro của Barcelona. HLV Brendan Rodgers muốn có thêm một chân sút chất lượng đá cặp cùng với Suarez và Sturridge trên hàng công của Liverpool mùa giải mới. Pedro là chân sút rất phù hợp với chiến lược cải thiện lực lượng của Liverpool khi ở mùa giải tới họ còn phải tham gia mặt trận Champions League. 

Ảnh minh họa

Pedro có thể sẽ chia tay Barcelona mùa hè này

Liverpool đang sở hữu những chân sút đáng mơ ước của các đội bóng lớn tại châu Âu. Suarez là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại ngoại hạng Anh vừa qua và anh cũng sở hữu Chiếc giầy vàng mùa giải này đồng thời là cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Trong khi đó, Sturridge không những có khả năng ghi bàn đáng nể mà khả năng kiến tạo của anh cũng rất đáng chú ý. 

Vào thời điểm này, Pedro còn thời hạn hợp đồng với Barca đến năm 2016 và điều kiện để phá vỡ hợp đồng là số tiền lên tới 150 triệu Euro. Đang có nhiều tin đồn cho rằng Pedro, Sanchez và Fabregas sẽ chia tay Barcelona sau khi kỳ World Cup 2014 tại Brazil kết thúc. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Barca đang có chiến lược gia mới là Luis Enrique.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers cũng đang lên danh sách 14 cầu thủ có thể sẽ chia tay Liverpool mùa hè này.  Số tiền có được từ những vụ chuyển nhượng này có thể giúp Liverpool thoải mái mua sắm những cầu thủ chất lượng. Pepe Reina sẽ được bán hẳn cho Napoli và hai tân binh Iago Aspas và Luis Alberto có nhiều khả năng sẽ ra đi. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc