Juventus muốn đổi Llorente lấy Sanchez

22:53, 21/05/2014
|

(VnMedia)- HLV Antonio Conte của Juventus đang theo đuổi chân sút Sanchez của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Juventus sẵn sàng đổi Llorente lấy Sanchez và cộng thêm khoản phí chuyển nhượng.

Tờ "Gazzetta dello Sport" của Italia đã đăng tải thông tin Juventus đang theo đuổi chân sút người Chile - Sanchez của Barcelona. Đây là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Conte trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo chiến lược gia người Italia, Sanchez sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công của Juventus trong mùa giải mới để chinh phục đấu trường châu Âu.

Ảnh minh họa

Juventus đang muốn đổi Llorente lấy Sanchez của Barca

Để có được Sanchez, Juventus sẵn sàng đổi Llorente và cộng thêm phí chuyển nhượng 20 triệu Euro cho Barcelona. Llorente cũng là sự lựa chọn không tồi cho hàng công của Barcelona bởi khả năng không chiến của anh rất tốt và đây cũng là điểm yếu của Barcelona trong rất nhiều mùa giải qua. 

Juventus đang muốn mua về những chân sút chất lượng để có được đội hình đủ mạnh chinh phục đấu trường châu Âu chứ không chỉ đấu trường quốc nội. 3 chức vô địch Scudetto liên tiếp và số điểm vô địch kỷ lục 102 điểm vừa qua của Juventus đã khẳng định "bà đầm già" thành Turin đang không có đối thủ tại Italia. Tuy nhiên, ở đấu trường châu Âu, thành tích của Juventus khá khiêm tốn khi bị loại ở vòng bảng Champions League và dừng chân ở bán kết Europa League trước Benfica. 

Mùa này với Tevez và Llorente họ đã ghi 52% số bàn cho Juventus. Tevez với 19 pha lập công và Llorente là 15. Với phong độ khá tốt như vậy, Llorente vẫn là sự lựa chọn không tồi cho hàng công của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc