HLV Simeone suýt choảng nhau với cầu thủ Real!

07:46, 25/05/2014
|

(VnMedia) - Không còn giữ được bình tĩnh khi chứng kiến Atletico Madrid để tuột cúp vô địch chỉ trong vài phút bù giờ, HLV Someone đã nổi nóng với cầu thủ Real Madrid và cả trọng tài Kuipers.
 

Trong trận chung kết nhiều cảm xúc tại Lisbon, HLV người Argentina – Simeone 2 lần phải nhảy vào sân để phản đối trọng tài và trước hành động khiêu khích của cầu thủ Real Madrid.
 
Cuối hiệp 2, ông Simeone cho rằng trọng tài người Hà Lan Kuipers đã cố tình tưởng tượng ra thời gian bù giờ tới 5 phút cho Real Madrid, để tạo điều kiện cho “kền kền trắng” ghi bàn trong tình cảnh họ đang bị dẫn trước 0-1. Đúng như lo ngại của chiến lược gia này, Real Madrid đã quân bình tỉ số ở phút bù giờ thứ 3 nhờ công của Ramos.
 
Tiếp theo đó, Real Madrid ghi liên tục thêm 3 bàn nữa trong thời gian hiệp phục để giành phần thắng chung cuộc 4-1. Không rõ vì vô tình hay cố ý, Varane trong lúc ăn mừng với đồng đội đã sút thẳng bóng về phía HLV Simeone.
 
Vốn bản tính nóng nảy và đang bực tức vì đội nhà thua ngược, HLV này lần thứ 2 nhảy bổ vào sân, quyết ăn thua đủ với hậu vệ đối phương. Rất may khi đó, cầu thủ hai đội và BTC sân kịp có mặt để ngăn chặn sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
 
Dù không thể giành cúp Champions League cùng Atletico Madrid nhưng rõ ràng tài thao lược của ông Simeone vẫn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

*Hình ảnh HLV Simeone 2 lần nhảy vào sân


 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
HLV Simeone phản đối trọng tài bù giờ tới 5 phút

 Ảnh minh họa
Quyết ăn thua đủ với cầu thủ khiêu khích mình

 Ảnh minh họa
Dù về nhì nhưng HLV Simeone và các học trò xứng đáng nhận những lời khen ngợi


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc