Giải Roland Garros: Chị em Williams bất ngờ dừng bước

22:56, 28/05/2014
|

(VnMedia)- Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 2 Roland Garros 2014 nội dung đơn nữ khi Serena Williams phải dừng bước trước tay vợt trẻ người Tây Ban Nha, Gabrine Muguruza với tỷ số 0-2 (2-6 và 2-6).

Với phong độ xuất sắc của mình trong những năm gần đây, Serena Williams luôn là ứng cứ viên số 1 cho mỗi giải đấu mà cô tham gia. Giải Grand Slam thứ 2 trong năm diễn ra tại Pháp mùa hè này cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở vòng 2 Roland Garros 2014 khi tay vợt người Mỹ đã phải nhận thất bại chóng vánh trước tay vợt mới 20 tuổi của Tây Ban Nha, Gabrine Muguruza.

Ảnh minh họa

Serena Williams bất ngờ dừng bước ở vòng 2 Roland Garros

Đây là một ngày buồn của nhà Williams khi cả cô chị Venus Williams cũng phải dừng bước tại vòng 2 sau khi nhận thất bại 1-2 trước tay vợt người Slovakia, Anna với tỷ số các set là 6-2, 3-6 và 4-6. Nhưng bất ngờ lớn nhất vẫn thuộc về cô em Williams khi cô phải nhận thất bại chỉ trong vòng 2 set đấu kéo dài có 35 phút. 

Trong trận đấu gặp Muruguza, Serena Williams đã chơi dưới sức của mình. Tay vợt trẻ người Tây Ban Nha không có nhiều pha bóng đẹp mắt nhưng chính những lỗi tự đánh bóng hỏng của Serena Williams đã khiến cô gặp bất lợi. Trong trận đấu này, Serena Williams đã mắc tới 29 lỗi đánh bóng hỏng. 

Tay vợt trẻ Muruguza mới tham dự Roland Garros lần thứ 2 nhưng cô đã làm nên cú sốc lớn của giải khi loại ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Serena Williams phải dừng bước là bất ngờ thứ hai sau khi hạt giống số 2 của giải là Li Na cũng đã bi loại. Phát biểu sau trận đấu, Serena Williams tỏ ra rất thất vọng với phong độ của mình và thể hiện quyết tâm sẽ tập luyện trở lại để điều này sẽ không tái diễn trong các giải đấu khác.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc