Diego Costa hồi phục thần kỳ, sẵn sàng đại chiến Real

08:17, 24/05/2014
|

(VnMedia) - Một tin vui đến với người hâm mộ Atletico Madrid. Tiền đạo chủ lực Diego Costa đã bình phục chấn thương kịp thời để có mặt trong trận chung kết Champions League vào rạng sáng mai (25/5).

 Ảnh minh họa

 Diego Costa đã trở lại tập luyện dưới sự giám sát chặt chẽ của HLV Simeone


Cầu thủ người Tây Ban Nha này “dính” chấn thương trong trận đấu cuối của La Liga trước Barcelona. Dù Atletico Madrid chính thức đăng quang ngôi vô địch giải quốc nội nhưng với ông Simeone, niềm vui đó không thực sự trọn vẹn. Vì trước mắt Atletico Madrid còn trận đấu quan trọng hơn với Real Madrid tại Champions League.
 
Với chấn thương gân kheo khá nặng, cơ hội để Costa ra sân là điều gần như không thể. Trước tình thế đó, BLĐ Atletico Madrid đã phải đưa Costa tới Serbia để cậy nhờ tới vị bác sỹ rất giỏi chữa những chấn thương như vậy - Marijana Kovacevic.
 
Thật bất ngờ chỉ trong thời gian ngắn, Costa đã cơ bản bình phục và đã trở lại tập luyện để hồi phục. Hôm qua (23/5), cánh phóng viên đã bắt gặp tiền đạo gốc Brazil này thực hiện hầu hết các bài tập trên sân Estadio da Luz của Benfica.
 
“Để chắc chắn chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại chấn thương của Costa thêm một lần nữa trước khi tính tới chuyện sử dụng cậu ấy cho trận chung kết Champions League”, ông Simeone nói.
 
Bên kia chiến tuyến, Cristiano Ronaldo và Benzema cũng xóa tan những lo ngại về chấn thương khi bộ đôi này tập luyện rất hăng hái cùng các đồng đội. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia lại gặp một tổn thất khác khi hậu vệ Pepe gặp chấn thương bắp đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc