De Gea đoạt cú đúp giải thưởng của MU

10:41, 09/05/2014
|

(VnMedia) - Với phong độ xuất sắc và đóng góp lớn cho Man Utd, thủ thành người Tây Ban Nha De Gea đã vinh dự nhận cú đúp giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do người hâm mộ và đồng đội bầu chọn.
 

Trong bối cảnh phần lớn các đồng đội đều thi đấu kém ấn tượng ở mùa giải này, De Gea nổi lên là gương mặt sáng nhất trong đêm Gala tôn vinh và trao giải thường niên của Man Utd.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Dea Gea nhận cú đúp danh hiệu từ HLV Giggs và đồng đội Mata


Cầu thủ người Tây Ban Nha này nhận được số phiếu áp đảo từ phía người hâm mộ với 54% số phiếu, xếp trên Wayne Rooney và Adnan Januzaj, hai đồng đội ở các vị trí tiếp theo.
 
Trước đó, De Gea cũng vinh dự được các đồng đội lựa chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”. Phát biểu trên bục nhận giải, De Gea không giấu được vẻ xúc động. “Tôi muốn nói lời cảm ơn người hâm mộ. Ngay từ những ngày đầu gia nhập đội bóng, tôi đã cảm nhận được tình cảm đặc biệt mà các CĐV dành cho mình. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa ở những mùa giải tiếp theo để không phụ lòng tin của họ”.
 
Cùng tại buổi Gala này, đại diện Man Utd còn tiến hành trao một số giải tôn vinh các cá nhân. Theo đó, Rooney nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất” với cú sút xa tuyệt đẹp vào lưới của West Ham hồi tháng 3 vừa qua.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Rooney và Giggs cũng được tôn vinh trong buổi lễ trao giải


Bàn thắng này gợi nhớ pha ghi bàn kinh điển từ giữa sân của cựu danh thủ David Beckham. Chính vì vậy Rooney đã vượt qua đồng đội Patrica Evra ở hạng mục này dù cầu thủ người Pháp cũng có được pha làm bàn tuyệt đẹp vào lưới Bayern Munich trên sân Allianz Arena.
 
HLV tạm quyền Ryan Giggs cũng được trao tặng danh hiệu “thành tựu trọn đời” cho những cống hiến không ngừng nghỉ của mình.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc