C.Ronaldo “dính” chấn thương: Bồ Đào Nha lo sốt vó

08:41, 30/05/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ C.Ronaldo lại bất ngờ “dính” thêm chấn thương mới khiến anh phải bỏ lỡ buổi tập với đồng đội, đồng thời tạo ra những lo ngại mới bao trùm lên đội tuyển Bồ Đào Nha.

 Ảnh minh họa

 C.Ronaldo lại bị chấn thương mới trước thềm World Cup


Hôm qua (29/5), tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục hội quân ở sân tập thuộc khu nghỉ dưỡng Praia del Rey. Tuy nhiên, buổi tập sau đó đã không có sự xuất hiện của C.Ronaldo. Thông tin từ báo chí Bồ Đào Nha cho hay, C.Ronaldo đã gặp phải một chấn thương mới ở bắp đùi, chứ không phải tái phát chấn thương gân kheo mà anh từng mắc phải trong trận chung kết Champiosn League.
 
LĐBĐ Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin trên và cho biết chấn thương của C.Ronaldo không đe dọa tới cơ hội thi đấu World Cup của tiền vệ này. Hiện  C.Ronaldo buộc phải trở lại khách sạn để các bác sỹ của đội có những liệu pháp giúp anh thoát khỏi tình trạng như hiện nay.
 
Như vậy, C.Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 5 trong danh sách chấn thương của tuyển Bồ Đào Nha. Trước đó, Raul Meireles, Hugo Almeida, Rubon Amorim và Joao Moutinho cũng có vấn đề với bắp đùi của mình.
 
Mặc dù không nghiêm trọng nhưng với việc “dính” chấn thương liên miên có thể khiến C.Ronaldo khó đạt được phong độ cao nhất tại World Cup 2014. Bồ Đào Nha đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào tiền vệ đang khoác áo Real Madrid này, sau khi anh tỏa sáng với một cú hattrick vào lưới Thụy Điển để giúp đội nhà giành vé tới Brazil.
 
Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu khó khăn tại World Cup 2014 với sự góp mặt của tuyển Đức, Mỹ và Ghana. Ngay ở trận mở màn vào ngày 16/6, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán “cỗ xe tăng”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc