Bị loại khỏi World Cup, Nasri dọa bỏ tuyển Pháp

20:55, 15/05/2014
|

(VnMedia) - Lần thứ 2 liên tiếp không được tham dự World Cup, Samir Nasri đã ngấm ngầm đe dọa sẽ tính chuyện giã từ sự nghiệp quốc tế cùng đội tuyển Pháp.

Vào thời điểm 1 tháng trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh, 32 đội bóng đã chính thức lên danh sách sơ bộ. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong sự kiện này là sự vắng mặt của Samir Nasri trong thành phần đội tuyển Pháp.

Nhiều huyền thoại người Pháp, trong đó có Patrick Vieira đã lên tiếng chỉ trích HLV Didier Deschamps khi loại Nasri khỏi màu áo lam. Thực tế, ở mùa giải vừa qua, Nasri đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Man City, giúp đội bóng này giành Capital one Cup và Premier League.

Ảnh minh họa
Nasri đang tính chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng đội tuyển Pháp

Theo lí giải của HLV Didier Deschamps, Nasri có phong độ không tốt ở đội tuyển Pháp và không chấp nhận việc ngồi dự bị. Tuy nhiên, theo báo giới Pháp, vị HLV này lại không có mối quan hệ tốt với tiền vệ của Man City. Đó mới là lí do chính khiến ông không trao cơ hội cho tiền vệ 26 tuổi này.

Bị loại khỏi giải đấu “4 năm mới có một lần”, dĩ nhiên Samir Nasri không thể không thất vọng. Tuy vậy, anh không quá sốc do đã có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lí.

“Tôi đã chuẩn bị tinh thần. Tôi biết nó từ trước bởi đôi lúc bạn sẽ có cảm giác đó. Khi bạn muốn nói chuyện với HLV nhưng ông ta không muốn đáp lại, bạn biết mình sẽ không được dự World Cup”, Samir Nasri chia sẻ.

Cách đây 4 năm, Samir Nasri cũng bị đội tuyển Pháp bỏ rơi ở VCK World Cup 2010. Khi ấy, HLV Raymond Domenech đã không chọn Nasri dù tiền vệ này có phong độ khá tốt trong màu áo Arsenal. Do vắng mặt ở 2 kì liên tiếp, ngôi sao 26 tuổi này đã ngấm ngầm đe dọa sẽ tính chuyện giã từ sự nghiệp quốc tế cùng Les Bleus.

“Có một chút khó khăn khi phải chấp nhận việc ngồi nhà. Tôi cần thời gian để nghĩ về đội tuyển bởi đây đã là lần thứ 2 họ loại tôi khỏi World Cup. Bạn có thể đi mọi nơi và hỏi bất cứ cầu thủ nào rằng liệu anh ta có vui vẻ trên băng ghế dự bị hay không. Dám cá rằng chẳng ai trả lời có. Tôi cần nghĩ 1 chút vì kì nghỉ của mình. Tôi chưa biết tương lai của mình ở đội tuyển thế nào nhưng vắng mặt ở 2 kì World Cup thực sự là điều rất khó khăn”, tiền vệ của Man City nói thêm.


Hoàng Ngọc - L'Equipes

Ý kiến bạn đọc