2 tuyển thủ Đức vướng tai nạn trước World Cup!

10:46, 28/05/2014
|

(VnMedia) - Một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng đã xảy ra gần đại bản doanh của tuyển Đức và có thể sẽ tác động nặng nề tới tâm lý của 2 tuyển thủ Julian Draxler và Benedikt Howedes.

 Ảnh minh họa
Cảnh sát phong tỏa đường để điều tra vụ tai nạn

 Ảnh minh họa
2 tuyển thủ Đức may mắn không bị thương


Theo báo chí Anh, 2 tuyển thủ Đức Julian Draxler và Benedikt Howedes vừa tham gia một thước phim quảng cáo cho hãng xe Mercedes cùng 2 tay đua F1 Rosberg và Wehrlein tại khu vực phía bắc Italia, nơi đóng quân của “cỗ xe tăng” chuẩn bị cho World Cup 2014.
 
Rất không may quá trình quay phim đã khiến cả 2 vướng vào một vụ tai nạn nghiêm trọng. Julian Draxler và Benedikt Howedes ngồi trên 2 xe hơi do Rosberg và Wehrlein cầm lái. Tay đua Wehrlein đã tông trực diện vào 2 người dân bên đường.
 
Ngay sau vụ tai nạn, 2 nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Julian Draxler và Benedikt Howedes may mắn không bị thương nhưng cả hai đều chưa hết cảm giác bàng hoàng và sợ hãi khi tận mắt chứng kiến vụ tai nạn. Hiện tại, cảnh sát Italia đã cho phong tỏa con đường này để phục vụ công tác điều tra.
 
Đại diện của Mercedes đã xác nhận thông tin trên. “Quá trình quay phim quảng cáo đã xảy ra sự cố đáng tiếc. Wehrlein không ngờ rằng vào thời điểm đó lại có người xuất hiện trên đường nên đã không kịp phản ứng”.
 
Về phía tuyển Đức, giám đốc Oliver Bierhoff cũng rất sốt ruột trước thông tin về vụ tai nạn. “Đây là tin không vui với tất cả những người có liên quan. Tôi xin chia buồn với những nạn nhân. Hiện tại tôi chưa thể nói gì về trường hợp của 2 cầu thủ Draxler và Howedes cho tới khi có thông tin chính thức”.
 
Đại diện tuyển Đức cũng cho biết, họ lo ngại vụ tai nạn này có thể sẽ tác động tiêu cực tới tâm lý của 2 tuyển thủ trước vòng chung kết bóng đá thế giới World Cup 2014.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc