Sao M.U chọn 1 trong 4 quốc tịch để dự World Cup

13:46, 24/04/2014
|

(VnMedia)- Tài năng trẻ đang lên của Man Utd là Januzai có quyền khoác áo tới 4 đội tuyển quốc gia đó là Kosovo, Albania, Anh và Bỉ. Cuối cùng, Januzai đã quyết định sẽ chọn đội tuyển Bỉ để khoác áo tại World Cup 2014.

Tiền vệ 19 tuổi đang khoác áo Man Utd sẽ chính thức chơi cho đội tuyển quốc gia Bỉ tại World CUp 2014 sẽ diễn ra vào mùa hè này tại Brazil. Thông tin này được đăng tải trên trang cá nhân Twitter của HLV Marc Wilmost đội tuyển Bỉ: "Januzai đã quyết định sẽ khoác áo đội tuyển Bỉ trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Đây là tin vui đối với nước Bỉ".

Ảnh minh họa

Januzai sẽ khoác áo đội tuyển Bỉ tại World Cup 2014

Chơi xuất sắc trong màu áo của Man Utd, Januzai hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong màu áo của các đội tuyển quốc gia mà anh có thể sẽ thi đấu. Đặc biệt là HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh rất muốn Januzai chơi bóng cho đội tuyển xứ sở sương mù. 

Janzai sinh ra ở Bỉ, cha của anh là người Albania và mẹ là Kosovo nên có thể khoác áo cả 3 đội tuyển bóng đá này. Januzai có thể khoác áo đội tuyển Anh vì anh đã có 5 năm chơi bóng tại đây. Trong màu áo của Man Utd năm nay, Januzai đã chơi 31 trận và có được 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Tại vòng chung kết World Cup 2014, đội tuyển Bỉ sẽ chơi trận đấu tiên với Algeria vào ngày 17/6 và sau đó là gặp Nga và Hàn Quốc tại vòng đấu bảng. Cơ hội để đội tuyển Bỉ giành vé đi tiếp là khá lớn khi các đội bóng khác đều được đánh giá không cao. Trong đội tuyển Bỉ có khá nhiều ngôi sao khác như Hazard của Chelsea, Kompany của Man City, Lukaku của Everton và có cả Courtois đang chơi cho Atletico Madrid. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc