HLV David Moyes chính thức bị sa thải!

15:25, 22/04/2014
|

(VnMedia) - Sau cuộc họp ngắn giữa các chủ chốt của CLB, quyết định sa thải HLV Moyes nhanh chóng được đưa ra.
 
Đích thân Giám đốc điều hành Ed Woodward có mặt tại sân tập Carrington để thông báo quyết định thanh lý sớm hợp đồng với chiến lược gia người Scotland. Vào thời điểm đó, các cầu thủ Man Utd đều không có mặt tại đây.

 Ảnh minh họa
HLV Moyes chính thức tạm biệt CĐV Man Utd

 Ảnh minh họa
Ryan Giggs tạm thời tiếp quản chiếc ghế HLV


Thông tin chia tay ông Moyes ngay sau đó được đăng tải trên trang chủ của Man Utd. “Chúng tôi xác nhận ông Moyes sẽ thôi công việc HLV trưởng tại Man Utd. Cảm ơn những đóng góp của HLV Moyes cho đội bóng và chúc ông có một tương lai tốt đẹp”.
 
Việc ông Moyes bị sa thải đã được giới chuyên môn tiên liệu, sau trận thua thảm hại 0-2 trước Everton vừa qua khiến đội bóng chính thức mất suất dự Champions League mùa sau.
 
Trận thua đó thực sự là giọt nước tràn ly. Gia đình tỉ phú Glazer đã không còn đủ kiên nhẫn để trao cho vị HLV từng được Sir Alex tiến cử thêm một cơ hội ở mùa giải tới. Kế hoạch nâng cấp đội bóng cùng khoản dự chi 150 triệu bảng cũng được giao vào tay một ứng cử viên khác.
 
Kể từ sau khi lên nắm quyền tại Old Trafford đầu mùa giải, ông Moyes không để lại bất cứ dấu ấn nào trong lối chơi của đội bóng, cũng như tầm ảnh hưởng của mình tới các cầu thủ. Man Utd từ vị thế của một trong số CLB mạnh nhất Ngoại hạng Anh trở nên yếu đuối và nhợt nhạt.
 
Trong các cuộc đối đầu với nhóm top 7 của Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải, Man Utd mới chỉ có được 1 chiến thắng. Họ đã phải nhận tới 11 trận thua kể từ đầu giải và chỉ kém 1 trận so với “thành tích” của West Brom, đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng!
 
Man Utd cũng bị đá bay khỏi tất cả các giải đấu mà họ tranh tài. Tại cúp FA, Swansea khiến “quỷ đỏ” bẽ mặt ngay tại Old Trafford. Tiếp theo đó, Man Utd lại bị Sunderland loại khỏi Capital one Cup. Ít ngày sau đó, họ bị nhà ĐKVĐ Champions League – Bayern Munich đánh gục.
 
Hiện tại, Man Utd chưa vội tìm kiếm người thay thế ông Moyes mà sẽ để Ryan Giggs tạm dẫn dắt đội bóng thi đấu nốt 3 vòng cuối giải. Hiện tại Louis van Gaal vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc