HLV Ancelotti dành lời khen ngợi cho C.Ronaldo

09:29, 24/04/2014
|

(VnMedia)- Chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Bayern Munich tại Bernabeu có phần đóng góp rất lớn của C.Ronaldo. Dù CR7 không thi đấu hết 90 phút nhưng cũng nhận được sự khen ngợi từ Ancelotti. 

C.Ronaldo đã có sự trở lại không đến nỗi tệ khi hòa nhập rất nhanh cùng với lối chơi của Real Madrid. Với chiến thuật chơi phòng ngự của HLV Ancelotti, C.Ronaldo không có nhiều đất diễn trong 90 phút nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng có được một số cơ hội dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Neuer.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo ra sân nhường vị trí cho Bale

Trở lại sau 4 trận vắng mặt vì chấn thương, C.Ronaldo đã nhận được những lời khen ngợi từ phía HLV Ancelotti: "C.Ronaldo cần nghỉ ngơi và cậu ấy không thể chơi trọn vẹn 90 phút. Điều này sẽ giúp cho C.Ronaldo có thể chơi trọn vẹn 90 phút ở trận lượt về. Isco và Di Maria đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. C.Ronaldo cũng có một trận đấu xuất sắc và tròn vai".

C.Ronaldo đã phải chuyển sang chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm và không có nhiều khoảng trống để hoạt động. Tuy nhiên, điều này lại phù hợp với chiến thuật chơi phòng ngự phản công của HLV Ancelotti. Ông cũn chia sẻ quan điểm của mình với chiến thuật này :"Bóng đá còn có cả nghệ thuật phòng thủ và phản công. Với đội hình như hiện tại, Real Madrid hoàn toàn có thể tự tin đi đến chức vô địch mùa này".

Với kết quả thắng 1-0 ở lượt đi bán kết Champions League, Real Madrid hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận đấu tốt trên đất Đức. Chỉ cần một trận hòa là đủ để Real tiến vào trận chung kết và hướng tới chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử của mình. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc