Guardiola: "Không đội bóng nào chất lượng như Real Madrid"

07:50, 24/04/2014
|

(VnMedia) - HLV người Tây Ban Nha cho rằng không đội bóng nào trên thế giới có chất lượng đội hình tốt như Real Madrid. Việc họ giành chiến thắng trên sân nhà trước Bayern Munich cũng là điều dễ hiểu.

 Ảnh minh họa

 Thày trò ông Guardiola sẽ phải nỗ lực nhiều hơn ở trận lượt về


Rạng sáng nay (24/4), nhà ĐKVĐ Champions League đã phải thúc thủ với tỉ số 0-1 trên đất Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên một đội bóng do HLV Guardiola dẫn dắt phải trắng tay rời sân Bernabeu. Karim Benzema là người ghi bàn thắng duy nhất để đem lại chút ít lợi thế cho “kền kền trắng” trước trận bán kết lượt về.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola khẳng định khó có đội bóng nào có chất lượng đội hình tốt như Real Madrid. “Real Madrid luôn là vậy. Họ rất nhanh và nhạy bén. Real Madrid luôn để đối thủ khá thoải mái và chờ đợi đối phương mất bóng để phản công. Thi đấu với một đối thủ như vậy, bạn phải luôn cẩn trọng và tổ chức đội hình thật tốt”.
 
“Chúng tôi đã thua. Đây thực sự là trận đấu khó khăn cho Bayern Munich nhưng dù sao chúng tôi vẫn còn trận lượt về để sửa sai. Bayern sẽ phải ghi 2 hoặc 3 bàn thắng để giành quyền vào chung kết. Tất cả sẽ nỗ lực vì điều đó. Tôi tự hào về các học trò khi họ luôn thi đấu hết mình”.
 
Khi được hỏi về tình huống gây tranh cãi khi Xabi Alonso va chạm khiến Thomas Muller ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài lại không thổi phạt penalty, ông Guardiola thẳng thắn nhìn nhận đó không phải là tình huống phạm lỗi.
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Ancelotti cho rằng, lối chơi không quá nhanh của Bayern Munich rất phù hợp với Real Madrid. “Chúng tôi luôn khiến Bayern Munich phải dè chừng với những tình huống phản công sắc bén. Khi họ thận trọng và chơi chậm càng giúp Real Madrid có được thế trận tốt hơn.”
 
Chiến lược gia người Italia cũng dành những lời khen ngợi cho C.Ronaldo khi anh sớm hòa nhập với đội bóng dù mới trở lại sau một thời gian dài chấn thương.
 
Ông Ancelotti cũng từ chối đưa ra nhận định về khả năng góp mặt trong trận chung kết Champions League. “Không thể nói trước được điều gì. Trận lượt về chắc chắn sẽ rất khó khăn. Real Madrid sẽ phải chơi bóng với sự tự tin cao độ như hôm nay mới có thể vượt qua Bayern Munich”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc