Chelsea tự dâng ngôi vô địch cho Liverpool?

13:55, 23/04/2014
|

(VnMedia) - Do đội hình đang thiếu hụt nghiêm trọng, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải đem đội hình 2 tới làm khách của Liverpool vào cuối tuần này. Đó sẽ là cơ hội rất lớn để “The Kop” bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.
 

 Ảnh minh họa

 HLV Mourinho buộc phải hy sinh đấu trường trong nước?


Chelsea đã phải trả giá đắt cho trận hòa 0-0 trên sân của Atletico Madrid rạng sáng nay (23/4) ở trận bán kết lượt đi. Thủ thành Cech phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì trật khớp vai. Thủ quân John Terry cũng không thể góp ở trận lượt về do chấn thương mắt cá chân.
 
Không những vậy, “The Blues” còn mất thêm Lampard và Obi Mikel vì án treo giò. Đó là lý do ông Mourinho phải tính tới việc sử dụng đội hình 2 ở trận cầu tâm điểm vòng 36 Ngoại hạng Anh với Liverpool để dành lực lượng cho trận tái đấu với Atletico Madrid.
 
“Chelsea đang ở tình thế rất khó khăn. Chúng tôi là đại diện duy nhất của Ngoại hạng Anh tại Champions League vào lúc này. Thế nhưng chủ nhật này Chelsea sẽ đụng độ Liverpool trong bối cảnh đội bóng mất quá nhiều chủ chốt. Chính vì vậy tôi sẽ họp bàn với BLĐ Chelsea để tính tới việc sử dụng đội hình 2 tại Ngoại hạng Anh”, ông Mourinho cho hay.
 
Động thái này cho thấy Chelsea đang ưu ái đấu trường Champions League hơn giải quốc nội. Điều đó cũng bắt nguồn từ việc đội bóng thành London đang kém Liverpool tới 5 điểm và khó có thể vượt qua “The Kop”.
 
Đây thực sự là tin không thể vui hơn cho Liverpool khi trong vòng 2 tuần qua họ liên tiếp đón tin mừng. Các đối thủ đối đầu trực tiếp là Man City, Chelsea liên tục vấp ngã hoặc không thể đưa đội hình mạnh nhất khi so tài trực tiếp.
 
Khi được báo chí đề cập tới những phản ứng của người hâm mộ trước lối chơi “đổ bê tông” tiêu cực của Chelsea ở trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, trong đó đáng chú ý là nhận xét của con trai chủ tịch CLB West Ham, ông Mourinho từ chối bình luận.


Minh Quang - (Mail, Football)

Ý kiến bạn đọc