Beckenbauer chỉ ra điểm yếu “chết người” của Bayern!

11:03, 24/04/2014
|

(VnMedia) - “Hoàng đế” cho rằng sự thiếu sắc sảo trong lối chơi của Bayern ở những tình huống quyết định đã khiến nhà ĐKVĐ Champions League bị “phơi áo” trên sân Bernabeu.

 Ảnh minh họa

 Real Madrid (áo trắng) với lối chơi khoa học đã "bắt chết" Bayern Munich


Chủ tịch danh dự của Bayern Munich - Franz Beckenbauer tỏ ra không hài lòng với lối chơi của thày trò ông Guardiola. Bayern Munich vẫn cầm bóng vượt trội, có lúc thời gian kiểm soát bóng lên tới hơn 70% nhưng đội khách lại gần như vô hại trước khung thành của Real Madrid.
 
Không ghi được bàn, Bayern Munich còn nhận bàn thua từ đợt phản công của Real Madrid. Karim Benzema là người lập công với cú đệm lòng nhẹ nhàng ở cự ly gần, để đem về lợi thế cho “kền kền trắng” trước trận bán kết  lượt về
 
Phát biểu với hãng tin Sky, “Hoàng đế” Franz Beckenbauer không giấu được sự thất vọng.
 
“Tôi chưa bao giờ thấy Real Madrid phòng ngự tốt đến vậy. Nhưng có lẽ sức tấn công của Bayern Munich chưa đủ mạnh để khiến Real Madrid phải vất vả. Bayern đang cho thấy điểm yếu chết người của mình đó là đội bóng này đang thiếu đi “những cú đấm” để hạ gục đối thủ. Kiểm soát bóng quan trọng nhưng chưa bao giờ là đủ để có chiến thắng”.
 
Huyền thoại bóng đá người Đức cũng dành những lời khen ngợi chân tình cho Real Madrid. “Có lẽ Bayern Munich sẽ ngạc nhiên trước lối chơi phòng ngự chặt chặt của Real Madrid. Quả thật đây là trận cầu hay nhất của Real Madrid mà tôi từng theo dõi. Dù không cầm nhiều bóng nhưng Real Madrid mới là đội nắm thế chủ động. Họ tấn công chớp nhoáng, phòng ngự có chiều sâu và luôn biết cách bóp chết lối chơi của Bayern Munich”.
 
“Real Madrid nhanh hơn, mạnh hơn và chủ động hơn. Họ giành chiến thắng là xứng đáng. Bayern sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở trận lượt về nếu muốn chơi trong trận chung kết Champions League”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc