Barca vui mừng vì thoát án phạt của FIFA

09:39, 24/04/2014
|

(VnMedia)- Một tin rất vui dành cho Barcelona đó là họ đã được FIFA xóa bỏ án phạt cấm chuyển nhượng 1 năm. Với tin vui này, ban lãnh đạo đội bóng hoàn toàn có thể chi tiền để cải thiện lực lượng cho mùa giải sau.

Cách đây không lâu, người hâm mộ Barcelona rất lo lắng khi Barca bị FIFA cấm mọi hình thức chuyển nhượng cho tới mùa hè năm 2015. Nguyên nhân là do Barca đã có những vụ chuyển nhượng không đúng luật đối với các cầu thủ dưới 18 tuổi. Barca cũng đã nộp đơn kháng án lên FIFA và yêu cầu Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) vào cuộc để có câu trả lời xác đáng nhất.

Ảnh minh họa

Barcelona có thể tiếp tục với những kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè

Mới đây, FIFA đã quyết định tạm thời hoãn án phạt dành cho Barcelona. Theo đó, lệnh cấm chuyển nhượng này sẽ tạm thời hoãn lại sau ít nhất 1 năm để FIFA có thể thu thập thêm chứng cứ. Thời gian ấn định án phạt vẫn chưa rõ nhưng với tin vui này, Barca hoàn toàn có thể chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng của mình theo dự tính. 

Barca có thể sẽ chi ra số tiền lên tới 120 triệu Euro để cải tổ lực lượng. Đầu tiên là ở hàng phòng ngự khi Barca muốn có David Luiz của Chelsea. Ngoài ra, Barca sẽ mua thêm một hậu vệ khác, một tiền vệ và một thủ môn. Trong khi đó, rất có thể Sanchez sẽ chuyển về thi đấu tại Serie A và Fabregas cũng sẽ rời Nou Camp để trở lại ngoại hạng Anh.

Tương lai của HLV Martino vẫn chưa thể quyết định. Nếu Barca có được chức vô địch La Liga mùa này thì chiến lược gia người Argentina có thể tiếp tục tại Nou Camp. Tuy nhiên, nếu trắng tay thì việc Martino ra đi là gần như chắc chắn. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc