(VnMedia)- Tập đoàn Hyundai đã lên kế hoạch phát triển kinh doanh thể thao của mình trong giai đoạn 2014/2015 và theo đó, một trong những chiến lược quan trọng của tập đoàn này đó là đổi tên SVĐ Bernabeu của Real Madrid.
Tập đoàn Hyundai của Hàn Quốc đang tiến hành thực hiện kế hoạch thay đổi tên SVĐ Bernabeu của Real Madrid. Họ đã chuẩn bị nguồn tài chính là 150 triệu Euro/năm và thời hạn sẽ là 5 năm cho việc đổi tên SVĐ của đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, việc muốn đổi tên SVĐ Bernabeu không chỉ có riêng mình Hyundai mong muốn.
Việc đổi tên SVĐ Bernabeu đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm
Real trước nay vẫn nổi tiếng về độ giàu có cũng như giá trị thương hiệu rất cao mà đội bóng sở hữu. Trước đây, Chủ tịch Microsoft Bill Gate đã bày tỏ mong muốn thay đổi tên thánh địa Bernabeu bằng một cái tên khác gắn liền với hãng công nghệ lớn nhất thế giới này.
Việc một doanh nghiệp muốn thay đổi tên một đội bóng nhằm quảng bá thương hiệu không phải là hiếm. Năm 2011, Manchester City và Etihad Airways đã có bàn hợp đồng trị giá 600 triệu đô la Mỹ với thời hạn 10 năm để đổi tên sân nhà của Man xanh cũng như dòng quảng bá trên áo đấu. Tương tự, năm 2012, Arsenal cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng 240 triệu đô la để mang trên mình thương hiệu của Tập đoàn Emirates trong vòng 5 năm.
Ý kiến bạn đọc