Wenger mắng Mourinho là “kẻ ngu dốt”!

10:35, 17/02/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại cúp FA, HLV Wenger đã mắng Mourinho là “kẻ ngu dốt” khi cho rằng “giáo sư” chỉ là một chuyên gia thất bại!
 

 Ảnh minh họa

 Ông Wenger phản pháo trước bình luận của HLV Mourinho


Như đã biết, rạng sáng nay (17/2), Arsenal đã báo thù thành công cho thất bại 1-5 trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 2-1 khá ấn tượng trên sân nhà Emirates. Alex Oxlade-Chamberlain và Podolski là người ghi bàn cho đội chủ nhà. Đội khách có bàn danh dự trên chấm 11m nhờ công của Gerrard.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger đã mượn chiến thắng này để công kích những lời phát biểu kiêu ngạo và thiếu suy nghĩ của ông Mourinho. Trước đó, “người đặc biệt” đã mở đầu cuộc khẩu chiến khi cho rằng 8 năm tay trắng của Arsenal là hệ quả tất yếu khi đội bóng này được dẫn dắt bởi một “chuyên gia thất bại”.
 
“Thú thật tôi không muốn bị lôi vào những cuộc khẩu chiến như vậy. Tôi không bao giờ lôi Mourinho vào trong những cuộc họp báo. Cá nhân tôi nhận thấy có lẽ Chelsea mới là người xấu hổ nhiều hơn chứ  không phải tôi sau những gì Mourinho thể hiện trước báo chí. Đó là những nhận xét ngu dốt và thiếu tôn trọng người khác”, ông Wenger nói khi được báo chí hỏi về cảm xúc của mình trước nhận xét của người đồng cấp bên phía “The Blues”.
 
Sau khi nhận xét cay nghiệt về ông Wenger, HLV Mourinho và CLB Chelsea đã bị Man City đá bay khỏi cúp FA hôm thứ 7 vừa qua.
 
Nói về chiến thắng trước Liverpool, ông Wenger tỏ ra rất hài lòng. “Tôi thực sự tự hào về những gì các học trò đã làm được. Họ đã có những phản ứng rất tốt sau khi để thua đậm trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Khát khao chiến thắng đã đem lại động lực cho Arsenal”.
 
Về phần mình, HLV Brendan Rodgers không hài lòng với kết quả trận đấu này. Theo ông Rodgers, Liverpool đã bị trọng tài từ chối một quả penalty ở những phút cuối và trận đấu sẽ hợp lý hơn nếu là một kết quả hòa trong 90 phút thi đấu.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc